Phòng Khám Đa Khoa Phạm Huy Tâm

top 6
Trần Linh

Phòng Khám Đa Khoa Phạm Huy Tâm ở Tây Ninh là điểm đến được rất nhiều phái nam ở huyện Gò Dầu biết đến. Dù chỉ là một cơ sở tư nhân với quy mô nhỏ, phòng khám này được trang bị đầy đủ các thiết bị và máy móc cần thiết cho quá trình chẩn đoán.


Phòng Khám Đa Khoa Phạm Huy Tâm chuyên tiếp nhận và điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh nam khoa. Bác sĩ ở đây có khả năng xử lý những vấn đề không quá nghiêm trọng ở vùng kín thông qua các phương pháp điều trị nội khoa, như viêm nhiễm bao quy đầu, chấn thương sưng đau dương vật, viêm niệu đạo và nhiều tình trạng khác.


Theo nhận xét từ phái nam đã từng đến khám tại đây, các bác sĩ ở đây được đánh giá là một người nhiệt tình, chu đáo và có hiểu biết về tâm lý của bệnh nhân. Sau khi kê đơn thuốc, bác sĩ còn chia sẻ cách chăm sóc vùng kín, cũng như lối sống và chế độ ăn uống phù hợp để hỗ trợ quá trình điều trị và thúc đẩy việc phục hồi sức khỏe.


Quy trình khám nam khoa tại đây diễn ra nhanh chóng và có hệ thống phần mềm quản lý thông tin với mức độ bảo mật cao, giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bệnh nhân một cách tốt nhất. Điều này giúp tăng tính chính xác và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ y tế cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ấp 5, Xã Bầu Đồn, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh
Điện thoại: 0987 885 245
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaphamhuytam

Phòng Khám Đa Khoa Phạm Huy Tâm
Phòng Khám Đa Khoa Phạm Huy Tâm
Phòng Khám Đa Khoa Phạm Huy Tâm
Phòng Khám Đa Khoa Phạm Huy Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy