Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... với các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đảm bảo về chất lượng và chuyên môn kỹ thuật tiên tiến nhất Việt Nam. Với mong muốn cải thiện sức khỏe người Việt, phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội luôn nỗ lực để mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hội tụ cho mình đầy đủ những ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, được người dân tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi mà ban quản trị phòng khám còn không tiếc tiền đầu tư vào các trang thiết bị cũng như phương pháp chữa bệnh tiên tiến đang được áp dụng ở các nước có nền y học phát triển.


Khi đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội người bệnh sẽ luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm với một không gian tiện nghi, hiện đại cùng với hệ thống phòng khám luôn sạch sẽ, thoáng mát cùng các dụng cụ y tế, máy móc đều được vô trùng cẩn thận theo đúng quy trình.


Với quy trình chuyên nghiệp - tận tâm, với mỗi một bệnh nhân sẽ được 1 bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị được thiết kế riêng nhằm hỗ trợ cho việc điều trị và đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh tuyệt đối không bị tiết lộ ra ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm khi khám chữa bệnh ở đây bạn nha!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.3678.8888

Email: phongkhamxadan.com@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DaKhoaQuocTeHaNoi

Website: http://dakhoaquoctehanoi.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:300

Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội
Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội
Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội
Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy