Phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing

Phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing được biết đến là phòng khám trực thuộc công ty Y học Rạng Đông. Đây là cơ sở khám bệnh tư nhân đầu tiên được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lí chất lượng đạt tiêu chuẩn Iso 9001 - 2000 và là phòng khám đầu tiên xây dưng mô hình phòng khám bệnh viện - khách sạn 5 sao tại Việt Nam.


Đến với phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing bạn sẽ được tiếp cận môi trường thân thiện với khách hàng, dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế dựa trên nền tảng ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào các dịch vụ chẩn đoán cận lâm sàng. Là phòng khám đa khoa quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa quốc tế - khách sạn 5 sao, bên cạnh việc đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn 5 sao, Vietsing còn đặc biệt quan tâm đến công tác tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân tài. Đến VietSing, bạn sẽ được thăm, khám, chẩn đoán và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam và thế giới.


Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ chuyên môn là những Chuyên gia, Y bác sĩ, Kỹ thuật viên... có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước tiên tiến trên thế giới, luôn tận tâm với nghề và đặc biệt là có uy tín trong ngành Y tế Việt Nam sẽ chẩn đoán một cách tổng thể và chi tiết về tình trạng sức khỏe, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho quá trình chăm sóc, điều trị của bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0243 943 8888 - 0399 950 168

Email: info@vietsingclinic.com.vn

Website: vietsingclinic.com.vn

Fanpage: facebook.com/pages/category/Medical-Service/Phòng-khám-Đa-khoa-Quốc-tế-VietSing-106805640825238/

Giờ mở cửa: 07:00 - 16:45

Danh mục khám và xét nghiệm của phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing
Danh mục khám và xét nghiệm của phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing
Phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing
Phòng khám đa khoa quốc tế Viet-sing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy