Phun xăm Tuấn Hường

top 5
Phương Trinh

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, một đôi môi căng mọng quyến rũ nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu, môi nhợt nhạt thiếu sức sống,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Bắc Ninh, phun xăm Tuấn Hường đã cho ra đời dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết. Vậy tìm đến phun xăm Tuấn Hường, bạn sẽ được lựa chọn những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nào: Phun môi collagen, phun mày tản bột 6d, phun sương tản bột, phun mí mở tròng,...

    Là chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nhất là về phun xăm thẩm mỹ, phun xăm Tuấn Hường luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên 1 cách hoàn hảo, với những công nghệ đỉnh cao hiện đại nhất, bạn sẽ có cặp chân mày tự nhiên, đôi môi căng bóng và bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin tại nơi này.


    Bởi lẽ, phun xăm Tuấn Hường hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của mày, môi, mí giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đông Du, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh
    • Thành Dền, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0914 526 565 & 0963 951 985
    Fanpage: www.facebook.com/hoang.ngan.921677

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Phun xăm Tuấn Hường
    Phun xăm Tuấn Hường
    Phun xăm Tuấn Hường
    Phun xăm Tuấn Hường

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy