Thẩm mỹ viện Nhất Linh LiSa

top 4
Phương Trinh

Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh, thẩm mỹ viện Nhất Linh LiSa nổi tiếng với kỹ thuật viên phun xăm chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu hiện đại, tiên tiến. Với những ưu điểm đó, thẩm mỹ viện Nhất Linh LiSa xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1, là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho phái đẹp tại Bắc Ninh.

Ngày nay thì kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên…là một trong những ưu điểm vượt trội mà các chị em có thể nhìn thấy được ngay sau khi thực hiện phun môi collagen. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3 - 5 năm tùy cơ địa mỗi người nhờ có tinh chất collagen thấm sâu vào tế bào da. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Và tại Nhất Linh LiSa, kỹ thuật phun môi collagen cũng đã được áp dụng khá thành công.


Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, thẩm mỹ viện Nhất Linh LiSa luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Nhất Linh LiSa cũng đều cảm thấy yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cổng Làng Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0373 511 768
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004952465319

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Thẩm mỹ viện Nhất Linh LiSa
    Thẩm mỹ viện Nhất Linh LiSa
    Thẩm mỹ viện Nhất Linh LiSa
    Thẩm mỹ viện Nhất Linh LiSa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy