T - Vany Home

Như những gì đã nói ở trên, hiện nay phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ và còn là phương pháp giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp một cách hoàn hảo. Giải pháp nào cho đôi môi hồng quyến rũ? cho cho bờ môi căng mọng ngọt ngào? Và phun môi Châu Âu chính là câu trả lời mà T - Vany Home muốn gợi ý cho bạn. Đây là kỹ thuật phun xăm dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển kim nhanh để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, màu cực kỳ trong veo cùng khả năng khử thâm xuất sắc.


Ngoài ra, với kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, phun môi collagen đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài điêu khắc thì trong số các phương pháp thẩm mỹ mày hiện có tại T - Vany Home, thì phun mày hiệu ứng bút chì, phun mày tản bột là những dịch vụ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

  • Phun mày hiệu ứng bút chì: Là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ.
  • Phun mày tán bột: Phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn.

Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến T - Vany Home và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Phố Mới, Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0936 883 122

Email: nguyenyvan108@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nguyenyvan91

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

T - Vany Home
T - Vany Home
T - Vany Home
T - Vany Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy