Phương Uyên - Thanh Hà

Phương Uyên được biết đến là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam thuộc thể loại pop - rock. Sau thành công với vai trò nhóm trưởng của nhóm nhạc Ba Con Mèo, Phương Uyên vẫn tiếp tục con đường nghệ thuật của mình và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp và đặc biệt thành công với vai trò nhạc sĩ và giám đốc âm nhạc.


Trương Minh Hà thường được biết đến với nghệ danh Thanh Hà là một nữ ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Việt nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, quyến rũ.


Khi quen nhau, Phương Uyên và Thanh Hà đều ở ngưỡng tuổi ngoài 50, có tên tuổi, sự nghiệp riêng, cả hai đã trải qua không ít thăng trầm trong đời sống tình cảm. Khi quyết định công khai mối quan hệ, họ từng lo lắng về ánh nhìn của dư luận. Nhưng rồi bằng tình yêu chân thành, cả hai sớm bước qua nỗi sợ để chia sẻ câu chuyện của mình và đánh dấu bằng đám cưới vào tháng 9/2022.


Nhạc sĩ Phương Uyên hỗ trợ Thanh Hà gần như mọi việc: từ sáng tác ca khúc mới, thu âm, lựa chọn bản phối, luyện thanh đến tháp tùng ở các show diễn… giúp Thanh Hà thăng hoa hơn trong âm nhạc và thành công hơn trong sự nghiệp. Ngoài âm nhạc, cả hai thích nói chuyện về gia đình, tập luyện thể thao, xem phim, làm vườn… Sự đồng điệu về tính cách và sở thích giúp họ thêm niềm tin vào sự bền vững của hôn nhân.

Phương Uyên - Thanh Hà
Phương Uyên - Thanh Hà
Phương Uyên - Thanh Hà
Phương Uyên - Thanh Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy