Quách Thái Công - Huy Yves

Nhà thiết kế Quách Thái Công (sinh năm 1972) là một cái tên đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích nội thất xa xỉ, những sản phẩm cộp mác Thái Công và Huy Yves luôn làm người ta choáng ngợp bởi sự tiện nghi và cao cấp. Ngoài biết đến thương hiệu nội thất sang trọng và xa xỉ, những người quan tâm đến Thái Công còn biết đến anh qua chuyện tình lãng mạn cùng bạn trai kém 17 tuổi là Huy Phan (sinh năm 1989). Cặp đôi Thái Công và Huy Yves từng mạnh dạn công khai quan hệ yêu đương trên sóng truyền hình.


Quách Thái Công và Huy Phan quen nhau một cách rất tình cờ vào năm 2014, khi nhà thiết kế Thái Công về Việt Nam thành lập công ty, tại thời điểm đó cả hai đã có cơ hội chạm mặt nhau với vai trò đối tác. Qua thời gian làm việc chung, cả hai đã tìm được sự đồng điệu rồi quyết định tiến tới tìm hiểu và bước vào mối quan hệ tình yêu.


Dường như, khi nhắc tới mối quan hệ của cặp đôi này, netizen không thể tìm ra được bất kỳ sóng gió hay ồn ào nào xung quanh chuyện tình cảm của họ. Cả hai sống chung một nhà, hỗ trợ nhau trong công việc và cùng tận hưởng cuộc sống.

Quách Thái Công - Huy Yves
Quách Thái Công - Huy Yves
Quách Thái Công - Huy Yves
Quách Thái Công - Huy Yves

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy