Top 11 Cặp đôi LGBT nổi tiếng nhất Việt Nam

Ngọc Linh 3425 0 Báo lỗi

So với trước kia, giờ đây đã có nhiều người ủng hộ cộng đồng LGBTQIA+ hơn. Câu chuyện tình yêu về các cặp đôi thuộc cộng đồng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt, ... xem thêm...

  1. BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, sinh ngày 20/08/1990 tại Long An. BB Trần được biết đến với vai trò là một diễn viên hài, anh chàng đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng từ khi còn là trưởng nhóm tài năng của BB&BG (nhóm hài trên Youtube đạt nút vàng đầu tiên ở Việt Nam). Khi nhóm tan rã, anh hoạt động tích cực và trở thành diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu mến. Nam diễn viên phủ sóng nhiều chương trình: Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ca bí ẩn, Chạy đi chờ chi... BB Trần và bạn trai Quang Lâm là một trong các cặp đôi LGBT nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay.

    Được biết, BB Trần và Quang Lâm bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2013, nói về tình yêu dành cho bạn trai, anh khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông anh quen lâu nhất.


    BB Trần cũng thừa nhận mình luôn là người giữ thế chủ động trong tình yêu. Vì thế, chỉ mới hẹn hò nhau được một ngày, anh lập tức dẫn bạn trai về nhà chào hỏi ba mẹ. Ban đầu, Quang Lâm khá ngại ngùng, không biết đối diện với phụ huynh của người yêu thế nào. Hiểu được tâm tư đó của bạn trai, BB Trần giải thích với Quang Lâm rằng anh đã công khai xu hướng tính dục với gia đình và hoàn toàn được người thân ủng hộ. Lúc này, Quang Lâm mới yên tâm qua gặp gỡ ba mẹ của BB Trần.


    Chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn của BB Trần và Quang Lâm được người thân, bạn bè và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Theo BB Trần chia sẻ, Quang Lâm luôn đồng hành cùng anh trong công việc và cuộc sống.

    BB Trần - Quang Lâm
    BB Trần - Quang Lâm
    BB Trần - Quang Lâm
    BB Trần - Quang Lâm

  2. Nhà thiết kế Quách Thái Công (sinh năm 1972) là một cái tên đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích nội thất xa xỉ, những sản phẩm cộp mác Thái Công và Huy Yves luôn làm người ta choáng ngợp bởi sự tiện nghi và cao cấp. Ngoài biết đến thương hiệu nội thất sang trọng và xa xỉ, những người quan tâm đến Thái Công còn biết đến anh qua chuyện tình lãng mạn cùng bạn trai kém 17 tuổi là Huy Phan (sinh năm 1989). Cặp đôi Thái Công và Huy Yves từng mạnh dạn công khai quan hệ yêu đương trên sóng truyền hình.


    Quách Thái Công và Huy Phan quen nhau một cách rất tình cờ vào năm 2014, khi nhà thiết kế Thái Công về Việt Nam thành lập công ty, tại thời điểm đó cả hai đã có cơ hội chạm mặt nhau với vai trò đối tác. Qua thời gian làm việc chung, cả hai đã tìm được sự đồng điệu rồi quyết định tiến tới tìm hiểu và bước vào mối quan hệ tình yêu.


    Dường như, khi nhắc tới mối quan hệ của cặp đôi này, netizen không thể tìm ra được bất kỳ sóng gió hay ồn ào nào xung quanh chuyện tình cảm của họ. Cả hai sống chung một nhà, hỗ trợ nhau trong công việc và cùng tận hưởng cuộc sống.

    Quách Thái Công - Huy Yves
    Quách Thái Công - Huy Yves
    Quách Thái Công - Huy Yves
    Quách Thái Công - Huy Yves
  3. Adrian Anh Tuấn là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp Học viện thời trang quốc tế Kalawin - Esmod Guerre Lavigne tại Bangkok, Adrian Anh Tuấn làm việc cho nhiều hãng thời trang lớn và được tiếp xúc với các thương hiệu nổi tiếng như Versace và Robertto Cavalli. Năm 2007, anh đồng sáng lập công ty thời trang Valenciani. Ngoài ra, Adrian Anh Tuấn còn làm việc tại ICE, thuộc Tập đoàn IPP với tư cách là giám đốc sáng tạo. Adrian Anh Tuấn cũng là một stylist và columnist. Anh viết về khuynh hướng thời trang được xuất bản hàng tháng trong ấn phẩm AsiaLife. Anh còn vinh dự là một trong 25 người trẻ đến từ 25 nước xuất hiện trong cuốn sách "La vuelta de los 25" phát hành rộng rãi tại các nước Châu Âu.


    Bạn đời của Adrian Anh Tuấn là Sơn Đoàn - tên đầy đủ Đoàn Yên Sơn. Sau gần 3 năm hẹn hò, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2015 tại bờ biển Nha Trang. Sau đó, cặp đôi sang Mỹ làm thủ tục đăng ký kết hôn.


    Có thể nói, Adrian Anh Tuấn là một trong số ít người nổi tiếng tại Việt Nam tỏ ra thẳng thắn về chuyện chia sẻ xu hướng tính dục của bản thân, anh không thông qua báo chí hay có bất kỳ phát ngôn gì về chuyện đời tư trước đám cưới. Còn Sơn Đoàn đã có một quãng thời gian tâm sự với mẹ để có được cái gì thấu đáo và sẻ chia từ những người thân yêu của mình.

    Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn
    Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn
    Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn
    Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn
  4. An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An (sinh năm 1987) được nhiều người biết đến là một nữ Vlogger đời đầu xinh đẹp, trẻ trung, cá tính, có những quan điểm thú vị về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Ngoài ra, còn một điều nữa ở An Nguy nhận được sự quan tâm của cư dân mạng chính là mối tình đồng giới với Alex.


    Alex Nguyễn hay còn được biết đến với tên Alexandra - Anh Nguyễn. Alex Nguyễn là người Mỹ gốc Việt, quen biết với An Nguy từ thời cả 2 còn là du học sinh.


    Năm 2014, An Nguy lần đầu công khai xu hướng của bản thân và bước vào mối quan hệ đồng giới với Alexandra Nguyễn khiến cư dân mạng khá bất ngờ.


    Tới tháng 3/2021, An Nguy sinh con gái thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, em bé được đặt tên là Thiên Ý và tên ở nhà là Bay. Chia sẻ về hành trình có bé Bay, An Nguy cho biết cô cảm nhận nó không quá khó khăn so với những bà mẹ hiếm muộn khác nhưng bác sĩ lại nói rằng: “Em Bay sinh ra được như bây giờ là cả một phép màu”. Giờ đây, gia đình nhỏ An Nguy - Alex và bé Bay đã có cuộc sống hạnh phúc.

    An Nguy - Alex
    An Nguy - Alex
    An Nguy - Alex
    An Nguy - Alex
  5. Phương Uyên được biết đến là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam thuộc thể loại pop - rock. Sau thành công với vai trò nhóm trưởng của nhóm nhạc Ba Con Mèo, Phương Uyên vẫn tiếp tục con đường nghệ thuật của mình và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp và đặc biệt thành công với vai trò nhạc sĩ và giám đốc âm nhạc.


    Trương Minh Hà thường được biết đến với nghệ danh Thanh Hà là một nữ ca sĩ hải ngoại người Mỹ gốc Việt nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, quyến rũ.


    Khi quen nhau, Phương Uyên và Thanh Hà đều ở ngưỡng tuổi ngoài 50, có tên tuổi, sự nghiệp riêng, cả hai đã trải qua không ít thăng trầm trong đời sống tình cảm. Khi quyết định công khai mối quan hệ, họ từng lo lắng về ánh nhìn của dư luận. Nhưng rồi bằng tình yêu chân thành, cả hai sớm bước qua nỗi sợ để chia sẻ câu chuyện của mình và đánh dấu bằng đám cưới vào tháng 9/2022.


    Nhạc sĩ Phương Uyên hỗ trợ Thanh Hà gần như mọi việc: từ sáng tác ca khúc mới, thu âm, lựa chọn bản phối, luyện thanh đến tháp tùng ở các show diễn… giúp Thanh Hà thăng hoa hơn trong âm nhạc và thành công hơn trong sự nghiệp. Ngoài âm nhạc, cả hai thích nói chuyện về gia đình, tập luyện thể thao, xem phim, làm vườn… Sự đồng điệu về tính cách và sở thích giúp họ thêm niềm tin vào sự bền vững của hôn nhân.

    Phương Uyên - Thanh Hà
    Phương Uyên - Thanh Hà
    Phương Uyên - Thanh Hà
    Phương Uyên - Thanh Hà
  6. Hà Trí Quang sinh năm 1986 ở Vũng Tàu. Khán giả biết đến Hà Trí Quang với vai trò là diễn viên từng tham gia một số phim truyền hình như: Hoa dã quỳ, Tuổi yêu, Những mảnh vỡ phù hoa, Khóc thầm, Dương cầm... và phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên.


    Tại thời điểm vừa mới công khai mối quan hệ tình cảm của cả hai, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng đã nhiều lần lên tiếng giải thích về những phản ứng trái chiều của cư dân mạng về chuyện tình cảm đồng giới. Dù gặp khó khăn, hai nam diễn viên vẫn quyết tâm vượt qua sóng gió từ dư luận để vun đắp hạnh phúc cho gia đình và mái ấm nhỏ của mình. Bản lĩnh kiên cường cùng tinh thần lạc quan của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã chiếm được tình cảm của khán giả.


    Cuối năm 2022, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp IVF. Giờ đây, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn hiện có cuộc sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ấm cúng trong biệt thự 3.000m2 tại Đồng Tháp. Về cùng một nhà, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và giản dị. Hà Trí Quang thường xuyên trổ tài vào bếp nấu nướng, chăm lo cho bạn đời. Đặc biệt, cả hai dành nhiều thời gian ở quê, tận hưởng cuộc sống yên bình.

    Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
    Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
    Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
    Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
  7. John Huy Trần sinh năm 1979 - là một biên đạo múa nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Từ cách đây vài năm, anh về nước hoạt động nghệ thuật. John Huy Trần thực sự nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy". Không chỉ làm giám khảo cho các cuộc thi nhảy, John còn mở trung tâm dạy nhảy và lập nhóm Urban Dance Group (UDG) ở TP. HCM. Ở tuổi 44, John Huy Trần là một trong những biên đạo nhảy múa tên tuổi của làng giải trí Việt. John Huy Trần từng chia sẻ, điều hạnh phúc và thành công nhất cuộc đời anh chính là quyết định kết hôn với Nhiệm Huỳnh sau nhiều năm bên nhau.


    John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm luôn được biết đến là một cặp đôi đẹp và nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Cả hai đã có 13 năm bên nhau và đánh dấu một đám cưới cổ tích được tổ chức vào năm 2018 tại TP HCM. Trước đó, họ đăng ký kết hôn tại Canada.


    Sau khi kết hôn, cặp đôi có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. Huỳnh Nhiệm hiện đang làm trong lĩnh vực ngân hàng còn John Huy Trần vẫn theo đuổi nghệ thuật.

    John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh
    John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh
    John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh
    John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh
  8. Hồ Vĩnh Khoa cũng là một trong số ít nghệ sĩ tự tin công khai bản thân là người đồng tính. Ngày 2/10/2017, nam diễn viên bất ngờ đăng ảnh anh cùng bạn trai đang trao nhẫn và hôn nhau say đắm. Đồng thời, Hồ Vĩnh Khoa cũng xác nhận tin vui rằng anh đã kết hôn cùng bạn trai, hôn lễ giản dị của cặp đôi được tổ chức dưới sự chứng kiến của gia đình và những người bạn thân thiết.


    Bạn đời của nam diễn viên có tên là Rhonee Rojas - người con lai mang trong người 5 dòng máu: Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha, Philippines. Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa cũng là một người mẫu và từng nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Nam vương quốc tế.


    Cặp đôi kết hôn năm 2017, họ tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn ở Mỹ. Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh cảm thấy tình cảm của cả hai vẫn như ngày đầu tiên, Rhonee chính là người bạn đời lãng mạn, lý tưởng dành riêng cho mình. Dù hiện tại thu nhập không quá cao như khi làm diễn viên nhưng cặp đôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch, khám phá những địa điểm đẹp.

    Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas
    Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas
    Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas
    Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas
  9. Trong cộng đồng LGBT tại Việt Nam, cặp đôi đồng tính nam Bình Dương - Hoàng Quân (Tòng - Fệ) không phải là cái tên xa lạ. Ngay từ khi công khai tình cảm, cặp đôi đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi cả hai đều sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút.


    Dương tên là Thái Bình Dương sinh năm 1992, mọi người gọi là Tòng còn Quân tên là Nguyễn Hoàng Quân sinh năm 1995, mọi người hay gọi là Fệ. Cặp đôi gây bão cộng động mạng vào năm 2015 nhờ vào màn cầu hôn Tòng dành cho Fệ tại một sự kiện của cộng đồng LGBT+, nhiều người còn yêu mến gọi Tòng - Fệ là “cặp đôi đồng tính dễ thương nhất Việt Nam”.


    Thời gian đầu, gia đình Quân biết chuyện nhưng suy nghĩ không được thoáng lắm. Họ không chấp nhận nhưng cũng không ngăn cấm. Nhưng đến hiện tại, chuyện tình của họ đã được gia đình hai bên hoàn toàn chấp nhận, thỉnh thoảng cặp đôi được nghỉ phép là đều sắp xếp thời gian về thăm gia đình hai bên.

    Bình Dương - Hoàng Quân
    Bình Dương - Hoàng Quân
    Bình Dương - Hoàng Quân
    Bình Dương - Hoàng Quân
  10. Tú Tri (tên thật Dương Tú Tri, 20 tuổi) đến từ quê An Giang. Cô từng giành ngôi vị Á quân Solo cùng Bolero 2018 và sở hữu hơn 15 giải thưởng từ ca nhạc, ca cổ cho đến võ thuật.


    Yunbin (tên thật Thùy Dương, 27 tuổi) là người chuyển giới nam. 9X được biết đến với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim nổi đình đám trong giới trẻ Việt như Trái cấm, Tuổi dậy thì, Lần đầu của tôi,...


    Cặp đôi bén duyên từ một buổi casting phim vào năm 2018. Sau hơn 4 tháng hẹn hò, cả hai quyết định tổ chức đám cưới, khi đó Tú Tri vừa tròn 20 tuổi. Cặp đôi kết hôn vào ngày 20/7/2019, lễ cưới được tổ chức long trọng với sự góp mặt đông đảo của hai bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông. Khi đó, Tú Tri vừa tròn 20 tuổi. Vượt qua nhiều định kiến, Yubin và Tú Tri vẫn sống hạnh phúc bên nhau suốt 5 năm qua, cả hai cùng đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc và mọi mặt của cuộc sống.

    Tú Tri - YunBin
    Tú Tri - YunBin
    Tú Tri - YunBin
    Tú Tri - YunBin
  11. Múi Xù (tên thật là Hồ Quỳnh Nhi, 24 tuổi) được biết đến là một hotgirl người Mỹ gốc Việt xinh đẹp, dễ thương với phong cách nhẹ nhàng. Còn Bi Bảo (tên thật là Tô Trần Di Bảo, 25 tuổi) là một trong những gương mặt được nhiều người biết đến trên mạng xã hội Việt Nam.


    Năm 2023, cặp đôi Bi Bảo - Múi Xù thông báo, Múi Xù đã hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ, em bé được thụ thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Theo chia sẻ của Bi Bảo, em bé nặng 3,7kg, được đặt tên ở nhà là Mật Ong.


    Trong thời gian tìm con, cặp đôi cũng phải xa nhau, Múi Xù sang Mỹ đi khám và thụ phôi thai một mình còn Bi Bảo ở Việt Nam. Múi Xù từng chia sẻ cô có chút tủi thân vì không có chồng bên cạnh, nhưng nghĩ đến con là nỗi buồn đều qua. Giờ đây, gia đình nhỏ gồm 3 người đã đoàn tụ tại Việt Nam và đang có một cuộc sống hạnh phúc.

    Bi Bảo - Múi Xù
    Bi Bảo - Múi Xù
    Bi Bảo - Múi Xù
    Bi Bảo - Múi Xù



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy