Police

Police là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn mắt kính quốc tế De Rig, được ra đời vào năm 1983 tại Mỹ. tại Ý. Tên ban đầu được lấy cảm hứng từ chiếc kính đeo mắt được cảnh sát Hoa Kỳ sử dụng vào những năm 1980, nhưng tầm nhìn đã được phát triển để bao gồm một loạt các thiết kế, chất liệu và cách phối màu khác nhau. Sự kết hợp giữa sự sáng tạo ngẫu hứng và sự sành sỏi về xu hướng đảm bảo rằng mỗi bộ sưu tập kính mát Police mới đều hướng đến những người đeo trong tương lai một cách hoàn hảo.


Police là một thương hiệu với phong cách kiên quyết và dứt khoát; được đại diện bởi những người phát ngôn lừng lẫy như Bruce Willis, George Clooney và David Beckham, những người đã cho hình ảnh của họ trong những năm qua. Người phát ngôn mới của hãng kính là nam diễn viên nổi tiếng Antonio Banderas. Người hùng của Hollywood với vẻ đẹp Latin vượt thời gian này bổ sung một cách hoàn hảo cho các giá trị của thương hiệu Police về niềm đam mê, sự tự tin và quyến rũ cùng với chất.

Các sản phẩm kính hàng hiệu Police đều hướng tới 2 phong cách thời trang đặc trưng: nam tính cơ bản và mạnh mẽ, cuốn hút để hướng đến 2 nhóm đối tượng khách hàng phổ biến nhất là giới trẻ đầy sáng tạo, yêu thích thời trang, luôn thể hiện sự mạnh mẽ của mình và những người ở độ tuổi trên 30 với phong cách cơ bản nhưng đầy lịch lãm. Kính râm Police - luôn đi đầu trong lĩnh vực thời trang, thể hiện phong cách unisex và sành điệu. Bộ sưu tập kính mát Police tạo điểm nhấn bằng những đường nét siêu động học, với thiết kế sắc nét, sống động, phản ánh xu hướng thời trang mới nhất.

Website: https://eu1.policelifestyle.com/

Mắt kính Police
Mắt kính Police
Mắt kính Police
Mắt kính Police

Top 16 Thương hiệu mắt kính cao cấp nhất thế giới

  1. top 1 Oliver Peoples
  2. top 2 Chopard
  3. top 3 Zanzan
  4. top 4 Gentle Monster
  5. top 5 RayBan
  6. top 6 Krewe Du Optic
  7. top 7 Persol
  8. top 8 Westward Leaning
  9. top 9 Cutler And Gross
  10. top 10 The Bespoke Dudes
  11. top 11 Nackymade
  12. top 12 EQO Optics
  13. top 13 Pugnale & Nyleve
  14. top 14 Police
  15. top 15 Ahlem Eyewear
  16. top 16 Vuarnet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy