Westward Leaning

Westward Leaning là một thương hiệu trẻ khi ra đời khá muộn vào năm 2012 tại San Francisco – Mỹ, là một thương hiệu kính râm chiết trung được giới mộ điệu Hollywood ưa chuộng, trong đó có rất nhiều ngôi sao trẻ như Justin Bieber, Taylor Swift,… yêu thích. Nhưng với sự ra mắt gần đây của kính mắt theo toa, nó đã trở thành một thương hiệu quang học cho tất cả các loại người đeo. Westward Leaning một công ty khởi nghiệp về kính mắt mới cung cấp nhiều loại gọng kính trung tính về giới tính thông qua trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng.


Ngoài nhiều lựa chọn về kính mắt, khả năng có ý thức quan tâm về mặt xã hội của Westward Leaning giúp phân biệt nó với nhiều nơi mua kính trực tuyến khác. Thương hiệu sử dụng các vật liệu bền vững, sử dụng các phương pháp kinh doanh có đạo đức và thường xuyên quyên góp tiền thu được từ các bộ sưu tập khác nhau của mình cho các mục đích cụ thể. Một trong những sáng kiến hiện tại của họ là quyên góp 15% số tiền thu được từ bộ sưu tập quang học cho chương tầm nhìn để học hỏi Bắc California, một tổ chức cung cấp dịch vụ khám mắt và đeo kính miễn phí cho trẻ em ở các khu vực có thu nhập thấp.


Westward Leaning mang đến phong cách thể thao khỏe mạnh với các sản phẩm được thiết kế với màu kính mắt nhiệt đới rực rỡ, năng động và được lấy cảm hứng từ các hoạt động chinh phục thiên nhiên, vũ trụ. Với doanh thu cao ngất ngưởng hàng năm, công ty khá chú trọng đến các hoạt động từ thiện và thường trích lợi nhuận từ doanh thu để đóng góp cho các hoạt động này. Vanguard Optical 03 có thiết kế cổ điển và vượt thời gian với chất lượng của gọng kính, bao bì (mỗi cặp đều đi kèm với hộp đựng kính có thể thu gọn và một miếng vải sợi nhỏ) và sự đơn giản của quy trình đặt hàng.

Website:
https://www.westwardleaning.com/

Mắt kính Westward Leaning
Mắt kính Westward Leaning
Taylor Swift với mắt kính Westward Leaning
Taylor Swift với mắt kính Westward Leaning

Top 16 Thương hiệu mắt kính cao cấp nhất thế giới

  1. top 1 Oliver Peoples
  2. top 2 Chopard
  3. top 3 Zanzan
  4. top 4 Gentle Monster
  5. top 5 RayBan
  6. top 6 Krewe Du Optic
  7. top 7 Persol
  8. top 8 Westward Leaning
  9. top 9 Cutler And Gross
  10. top 10 The Bespoke Dudes
  11. top 11 Nackymade
  12. top 12 EQO Optics
  13. top 13 Pugnale & Nyleve
  14. top 14 Police
  15. top 15 Ahlem Eyewear
  16. top 16 Vuarnet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy