Princeton University

Đại học Princeton theo hình thức kiểu tư thục nằm ở Princeton, New Jersey, Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1746 sau nhiều lần đổi tên. Trở thành trường đại học đầu tiên ở Mỹ áp dụng chính sách không nợ học phí với sinh viên nhưng mỗi năm lượng hồ sơ mà sinh viên đăng ký học ngôi trường này vẫn rất đông bởi chất lượng đào tạo của nó.


Nhiều chương trình đào tạo sau đại học ở trường đại học Princeton được đánh giá bởi chất lượng đào tạo cao trên nhiều ngành như: toán, vật lý, kinh tế, lịch sử và triết học. Chỉ tiêu tuyển sinh hằng năm của trường này lên đến 5275. Hiện chưa có nhiều du học sinh Việt Nam được học ở ngôi trường này. Princeton cung cấp nhiều chương trình nghiên cứu sau đại học (đáng kể nhất là chương trình Tiến sĩ), và xếp hạng tốt nhất trong nhiều ngành, bao gồm toán, vật lý, thiên văn và vật lý plasma, kinh tế, lịch sử và triết học.


Tuy vậy, trường không có một loạt các khoa đào tạo sau đại học như nhiều đại học khác, ví dụ, Princeton không có trường y khoa, trường luật khoa, hay trường quản trị kinh doanh. Trường chuyên nghiệp nổi tiếng nhất là Trường Quan hệ Quốc tế và Công vụ Princeton (thường được học sinh gọi là Woody Woo) thành lập năm 1930. Trường cũng có các chương trình sau đại học trong các ngành kỹ thuật, kiến trúc và tài chính.


Website: https://www.princeton.edu/

Fanpage: www.facebook.com/PrincetonU

Princeton University
Princeton University
Princeton University
Princeton University

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy