University of Pennsylvania

University of Pennsylvania thuộc mô hình đại học tư thục, nằm tại thành phố Philadelphia, thuộc bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Ngôi trường này có thế mạnh đào tạo các chuyên ngành như khoa học cơ bản, nhân chủng học, luật học, y dược, giáo dục học, kỹ thuật và kinh doanh.


Người sáng lập ra ngôi trường danh giá này, Benjamin Franklin đã ủng hộ cho các chương trình giáo dục thực tiễn về thương mại và quản lý nhà nước. Ngôi trường này được thành lập từ năm 1740, đây là một trong 9 trường Đại học lâu đời nhất nước Mỹ được thành lập khi còn là thuộc địa Anh Quốc (trước Tuyên ngôn Độc lập Hoa Kỳ). Penn có bốn trường cử nhân cũng như mười hai trường sau đại học và chuyên nghiệp.


Đại học này cũng sở hữu trường y khoa đầu tiên ở Bắc Mỹ là Trường Y học Perelman mở cửa vào năm 1765, trường kinh doanh đại học đầu tiên trên thế giới là Trường Kinh doanh Wharton khai giảng vào năm 1881, và là nơi có hội sinh viên đầu tiên được tổ chức trên thế giới vào năm 1896. Năm 2019, trường Đại học này có khoản tài trợ 14,7 tỷ đô la (lớn thứ bảy trong tất cả các trường đại học ở Hoa Kỳ) và sở hữu ngân sách nghiên cứu là 1,02 tỷ đô la. Chương trình điền kinh của trường đại học mang tên Quakers bao gồm 33 môn thể thao thi đấu trong NCAA Division I của Liên đoàn Ivy.


Website: https://www.upenn.edu/

Fanpage: www.facebook.com/UnivPennsylvania

University of Pennsylvania
University of Pennsylvania
University of Pennsylvania
University of Pennsylvania

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy