Quan hệ với 20 người đàn ông mới được kết hôn

Tập tục về hôn nhân kì lạ tiếp theo ở Trung Quốc được nhắc đến có vẻ như đi ngược với chuẩn mực: người phụ nữ phải giữ gìn sự trong trắng của mình cho đến đêm động phòng ở đa số các quốc gia Châu Á. Nhưng kì lạ thay, tập tục này lại có thực, xuất hiện và tồn tại lâu đời ở Tây Tạng-Trung Quốc. Theo đó, những người con gái ở Tây Tạng nếu muốn kết hôn thì trước đó họ phải thuyết phục và ngủ với ít nhất 20 người đàn ông khác nhau.


Theo quan niệm xưa của người Tây Tạng, con gái phải quan hệ tình dục được với 20 người đàn ông thì mới chứng tỏ họ đủ sự hấp dẫn. Ngoài ra, việc này cũng giúp các cô gái có thêm kinh nghiệm trong chuyện 'giường chiếu" để phục vụ chồng, đặc biệt là khi nơi đây theo chế độ đa phu (anh em ruột lấy chung một vợ).

Do đó, các cô gái phải đi khắp nơi để tìm được ít nhất 20 người đàn ông đồng ý ngủ với mình rồi làm họ thỏa mãn. Sau đó, các cô gái sẽ xin một vật kỷ niệm của người đàn ông để đem về làm chứng cho các vị già làng. Đủ 20 kỷ vật thì cô gái đó sẽ đủ điều kiện lấy chồng. Mục đích chính của việc lấy vợ ở đây là nhằm bảo vệ đất đai nên sự trinh trắng của người phụ nữ không được đề cao.

Phụ nữ Tây Tạng phải ngủ với 20 người đàn ông trước khi kết hôn
Phụ nữ Tây Tạng phải ngủ với 20 người đàn ông trước khi kết hôn
Quan hệ với 20 người đàn ông mới được kết hôn
Quan hệ với 20 người đàn ông mới được kết hôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy