Quốc Nghĩa HairSalon

Luôn tự hào là một trong những salon tóc đẹp và chất lượng nhất Khoái Châu, Hưng Yên, Quốc Nghĩa HairSalon đã và đang cố gắng từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa nhằm đem đến những điều tuyệt vời nhất cho các khách hàng thân yêu.

Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, Quốc Nghĩa HairSalon luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất để giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật ấn tượng và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mặt khác, khi đến với nơi này, mọi khách hàng đều được tư vấn một cách tận tình, thiết kế và sáng tạo nên các kiểu tóc khác nhau sao cho phù hợp với khuôn mặt của từng người. Chính vì vậy, các kiểu tóc do salon thực hiện luôn mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi người.

Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát kết hợp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, Quốc Nghĩa HairSalon sẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với những thành công đã đạt được, salon cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện cây xăng Thông Thái, Bô Thời, Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

Điện thoại: 0966 685 552 & 0972 246 115

Fanpage: www.facebook.com/nghia.hoang.50115

Quốc Nghĩa HairSalon
Quốc Nghĩa HairSalon
Quốc Nghĩa HairSalon
Quốc Nghĩa HairSalon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy