Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Khoái Châu, Hưng Yên

Thai Ha 1660 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dương Minh Tùng Hair Salon

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong việc nắm bắt những xu thế thời trang tóc mới nhất, Dương Minh Tùng Hair Salon thực sự là điểm đến đáng xem xét cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Khoái Châu, Hưng Yên.

    Dương Minh Tùng Hair Salon có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, nhuộm,... được thực hiện bởi những tay thợ cắt tóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.


    Dương Minh Tùng Hair Salon cam kết:

    • Sử dụng mỹ phẩm chính hãng nói không với mỹ phẩm kém chất lượng
    • 100% do chính tay chủ salon làm cho khách
    • Tất cả sản phẩm làm tại salon sẽ được bảo hành. Nếu có sai sót bên salon sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm
    • Chuyên viên làm tóc thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong suốt quy trình làm đẹp.

    Tại Dương Minh Tùng Hair Salon, với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo chuyên nghiệp, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình không chỉ được “làm đẹp” mà còn được chăm sóc hoàn toàn từ gốc đến ngọn thật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên (Cạnh Điện máy xanh)

    Điện thoại: 0773 704 567

    Fanpage: www.facebook.com/Duongminhtunghairsalon/

      Gọi điện
      Dương Minh Tùng Hair Salon
      Dương Minh Tùng Hair Salon
      Dương Minh Tùng Hair Salon
      Dương Minh Tùng Hair Salon

    • Hairsalon tiếp theo mà Toplist muốn gửi tới bạn là Hair salon Hoàng Thành, một địa chỉ làm tóc uy tín tại Khoái Châu, Hưng Yên của cả đấng mày râu và các chị em phụ nữ. Hair salon Hoàng Thành là salon làm tóc uy tín và chất lượng tại Khoái Châu, Hưng Yên với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong giới làm đẹp. Vì vậy, khi nhắc đến Hair salon Hoàng Thành, các tín đồ làm đẹp đều không hết lòng khen ngợi.


      Nơi đây nổi tiếng với các địch vụ làm xoăn, phủ bóng, phục hồi tóc hư tổn được nhiều người tin cậy. Hair salon Hoàng Thành sử dụng sản phẩm uốn ép nhuộm thương hiệu chính hãng để chăm sóc cho mái tóc và để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân khách hàng. Khi đến với Hair salon Hoàng Thành, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình.


      Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Bởi vậy mà dù là trong tuần hay cuối giờ mở cửa, khách đến đây cũng vô cùng đông. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây đừng quên gọi điện đặt lịch hẹn trước nhé. Hẹn lịch trước bạn sẽ được giảm 10%. Salon Hoàng Thành xứng đáng là nơi khẳng định đẳng cấp của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12/64 Nguyễn Khoái, Khoái Châu, Hưng Yên

      Điện thoại: 0979 966 454 & 0964 175 971

      Fanpage:

      • www.facebook.com/hoang.thanh.54379236
      • www.facebook.com/profile.php?id=100054422352767
      Gọi điện
      Hair salon Hoàng Thành
      Hair salon Hoàng Thành
      Hair salon Hoàng Thành
      Hair salon Hoàng Thành
    • Nếu bạn là tín đồ của những mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, hay xoăn bồng bềnh thì đến ngay Hair Salon Minh Vương thôi. Tại Hair Salon Minh Vương chuyên cắt, uốn, nhuộm cho các nàng mái tóc xinh yêu. Với không gian thoải mái, rộng rãi, dễ chịu, salon sẽ giúp khách hàng có những giây phút thư giãn nhất khi đến với tiệm. Bên cạch đó, các dòng sản phẩm tự nhiên được dùng tại đây cũng là một trong những điều làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với Hair Salon Minh Vương.


      Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với gương mặt, các xu hướng và màu tóc mới nhất. Bên cạnh đó là thái độ ân cần, săn sóc của các chuyên viên tạo cảm giác thân thiện và không khí thoải mái khi đến làm tóc tại đây. Hair Salon Minh Vương là salon tóc chất lượng và uy tín tại Khoái Châu, Hưng Yên nên lúc nào cũng đông khách. Nếu muốn có bộ tóc xinh thì hãy sắp xếp thời gian qua Hair Salon Minh Vương sớm nhé! Hair Salon Minh Vương chắc chắn sẽ đem đến cho bạn bộ tóc ưng ý nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 158 phố Phủ, Khoái Châu, Hưng Yên

      Điện thoại: 0855 188 166 & 0946 281 541

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010986345084

      Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

      Gọi điện
      Hair Salon Minh Vương
      Hair Salon Minh Vương
      Hair Salon Minh Vương
      Hair Salon Minh Vương
    • Top 4

      Anh Thắng Hairsalon

      Gọi điện

      Anh Thắng Hairsalon tự hào là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc tốt, uy tín và đẹp tại Khoái Châu, Hưng Yên. Khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng. Với ông chủ salon chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo Anh Thắng Hairsalon sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất. Ngoài ra. thỉnh thoảng, Anh Thắng Hairsalon sẽ có những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng.


      Ưu điểm nổi bật của Anh Thắng Hairsalon:

      • Không gian thân thiện, gần gũi, thoáng mát
      • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
      • Salon làm tóc đẹp giá hợp lý
      • Tư vấn tận tình giúp khách hàng có được một kiểu tóc ưng ý

      Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được Anh Thắng Hairsalon cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 241 Nguyễn Khoái, Khoái Châu, Hưng Yên

      Điện thoại: 0969 324 266

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010253521703

      Gọi điện
      Anh Thắng Hairsalon
      Anh Thắng Hairsalon
      Anh Thắng Hairsalon
      Anh Thắng Hairsalon
    • Top 5

      Hair Salon Loui's Tuấn

      Gọi điện

      Đến với salon Hair Salon Loui's Tuấn, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một sự chào đón vô cùng niềm nở, một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp cùng một sự phục vụ trên cả tuyệt vời. Luôn quan niệm ''Khách hàng chính là thượng đế'', vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt trên quyền lợi của salon, điều này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao.


      Với nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bao giờ cũng cảm thấy tự tin là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất mà giá cả luôn ở mức phải chăng. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao?


      Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà salon Hair Salon Loui's Tuấn mang lại nhé. Hair Salon Loui's Tuấn cam kết chỉ sử dụng những dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng được giới tạo mẫu khuyên dùng, để từ đó giúp bạn không chỉ sở hữu được một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      22 Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên
      Điện thoại:
      0967 772 886 & 0865 155 567

      Email: louistuan1993@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HairSalonLouisTuan.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00


      Gọi điện
      Hair Salon Loui's Tuấn
      Hair Salon Loui's Tuấn
      Hair Salon Loui's Tuấn
      Hair Salon Loui's Tuấn
    • Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm làm đẹp nào? Bạn chưa biết kiểu tóc này có phù hợp với mình không? Bạn đang cảm thấy mái tóc của bạn khô, xơ, hư tổn ..... hãy đến với Salon Luan Spanda. Ngày nay, Salon Luan Spanda đã trở thành một salon tóc uy tín được nhiều người biết đến tại Khoái Châu, Hưng Yên được khách hàng tín nhiệm và biết đến như một Hair Beauty Salon chuyên sâu về việc tạo mẫu tóc. Khi đến đây, với sự tâm huyết và nhiệt tình, Salon Luan Spanda sẽ chứng minh cho bạn điều đó.


      Salon Luan Spanda vẫn đã và đang nỗ lực để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc cũng như hỗ trợ khách hàng. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, các loại thuốc của Salon luôn là những loại chất lượng và uy tín. Đảm bảo, Salon Luan Spanda sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất, trẻ trung và sành điệu nhất.


      Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Salon Luan Spanda đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chợ Đa Hoà, Bình Minh, Khoái Châu, Hưng Yên

      Điện thoại: 0976 125 383 & 0523 584 444

      Fanpage: www.facebook.com/luan.thanhluan.581

      Gọi điện
      Salon LUAN SPANDA
      Salon LUAN SPANDA
      Salon LUAN SPANDA
      Salon LUAN SPANDA
    • Beauty Hair Salon Quang Tùng là một địa chỉ làm tóc được yêu thích của nhiều chị em tại Khoái Châu, Hưng Yên trong thời gian gần đây. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, trẻ tuổi, nhiệt tình và yêu nghề, Beauty Hair Salon Quang Tùng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong mỗi lần đến trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây. Salon cam kết sử dụng những sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng... Nếu bạn không hài lòng, bạn không cần phải thanh toán bất cứ chi phí dịch vụ nào.

      Ưu điểm nổi bật của Beauty Hair Salon Quang Tùng:

      • Tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn được một kiểu tóc ưng ý nhất
      • Không gian mát mẻ, thoáng đãng
      • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
      • Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp
      • Giá cả hợp lý

      Mặt khác, Beauty Hair Salon Quang Tùng không chỉ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái bởi không gian thoáng mát sạch sẽ, hiện đại,... Chính vì vậy, Beauty Hair Salon Quang Tùng luôn là lựa chọn số một của khách hàng tạ Khoái Châu, Hưng Yên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Yên Lịch, Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên (Đối diện cửa hàng nhật konni39 gốc cây bông)
      Điện thoại:
      0336 336 100

      Email: Lequangtuantung1999@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/hairsalonquangtung
      • www.facebook.com/leeticute

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Beauty Hair Salon Quang Tùng
      Beauty Hair Salon Quang Tùng
      Beauty Hair Salon Quang Tùng
      Beauty Hair Salon Quang Tùng
    • Luôn tự hào là một trong những salon tóc đẹp và chất lượng nhất Khoái Châu, Hưng Yên, Quốc Nghĩa HairSalon đã và đang cố gắng từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa nhằm đem đến những điều tuyệt vời nhất cho các khách hàng thân yêu.

      Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, Quốc Nghĩa HairSalon luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất để giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật ấn tượng và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mặt khác, khi đến với nơi này, mọi khách hàng đều được tư vấn một cách tận tình, thiết kế và sáng tạo nên các kiểu tóc khác nhau sao cho phù hợp với khuôn mặt của từng người. Chính vì vậy, các kiểu tóc do salon thực hiện luôn mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi người.

      Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát kết hợp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, Quốc Nghĩa HairSalon sẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với những thành công đã đạt được, salon cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đối diện cây xăng Thông Thái, Bô Thời, Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

      Điện thoại: 0966 685 552 & 0972 246 115

      Fanpage: www.facebook.com/nghia.hoang.50115

      Gọi điện
      Quốc Nghĩa HairSalon
      Quốc Nghĩa HairSalon
      Quốc Nghĩa HairSalon
      Quốc Nghĩa HairSalon
    • Đến với Viện tóc Anh Tuấn Anh, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một sự chào đón vô cùng niềm nở, một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp cùng một sự phục vụ trên cả tuyệt vời.

      Luôn quan niệm ''Khách hàng chính là thượng đế'', vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt trên quyền lợi của salon, điều này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bao giờ cũng cảm thấy tự tin là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất mà giá cả luôn ở mức phải chăng.


      Khi bạn làm tóc tại Viện tóc Anh Tuấn Anh, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiều này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây.


      Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Viện tóc Anh Tuấn Anh mang lại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngã tư Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên (cạnh thời trang Yody)

      Điện thoại: 0399 615 555

      Fanpage: www.facebook.com/UontocTuanAnh

      Gọi điện
      Viện tóc Anh Tuấn Anh
      Viện tóc Anh Tuấn Anh
      Viện tóc Anh Tuấn Anh
      Viện tóc Anh Tuấn Anh
    • Cũng là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với các chị em tại Khoái Châu, Hưng Yên, cho đến nay Hair Salon Erich Nguyễn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

      Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Hair Salon Erich Nguyễn sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, Hair Salon Erich Nguyễn đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Xóm 22 Đông Kết, Khoái Châu, Hưng Yên (Cạnh mần non Ánh Dương)
      Điện thoại
      : 0355 735 777
      Fanpage:
      www.facebook.com/profile.php?id=100025650104080 Gọi điện
      Hair Salon Erich Nguyễn
      Hair Salon Erich Nguyễn
      Hair Salon Erich Nguyễn
      Hair Salon Erich Nguyễn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy