Salon LUAN SPANDA

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm làm đẹp nào? Bạn chưa biết kiểu tóc này có phù hợp với mình không? Bạn đang cảm thấy mái tóc của bạn khô, xơ, hư tổn ..... hãy đến với Salon Luan Spanda. Ngày nay, Salon Luan Spanda đã trở thành một salon tóc uy tín được nhiều người biết đến tại Khoái Châu, Hưng Yên được khách hàng tín nhiệm và biết đến như một Hair Beauty Salon chuyên sâu về việc tạo mẫu tóc. Khi đến đây, với sự tâm huyết và nhiệt tình, Salon Luan Spanda sẽ chứng minh cho bạn điều đó.


Salon Luan Spanda vẫn đã và đang nỗ lực để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc cũng như hỗ trợ khách hàng. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu, các loại thuốc của Salon luôn là những loại chất lượng và uy tín. Đảm bảo, Salon Luan Spanda sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất, trẻ trung và sành điệu nhất.


Các sản phẩm nhuộm, chăm sóc tóc tại Salon Luan Spanda đều được sử dụng của các hãng hàng nổi tiếng và chất lượng. Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, an toàn, vì vậy các bạn có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Đa Hoà, Bình Minh, Khoái Châu, Hưng Yên

Điện thoại: 0976 125 383 & 0523 584 444

Fanpage: www.facebook.com/luan.thanhluan.581

Salon LUAN SPANDA
Salon LUAN SPANDA
Salon LUAN SPANDA
Salon LUAN SPANDA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy