Ruby Spark

Được viết bởi Zoe Kazan và đóng bởi chính cô cùng người yêu ngoài đời thật - nam diễn viên Paul Dano. Ruby Sparks là một bộ phim tình cảm kể về Calvin (Paul Dano), nhà văn trẻ tuổi đang gặp bế tắc trong khâu sáng tạo. Như bất kỳ một chàng trai bình thường nào khác, anh mơ về một cô gái xinh đẹp viết về cô từ đây và. Calvin đặt cho nàng thơ của mình cái tên Ruby Sparks. Không hiểu sao, càng viết nhiều về Ruby, nhà anh càng xuất hiện nhiều những đồ vật của phụ nữ. Rồi bất thình lình vào một ngày nọ, Ruby bỗng nhiên như bước ra từ chính trang giấy và xuất hiện tại nhà của Calvin.


Tất nhiên, tràn ngập trong niềm vui của việc người trong mộng (nghĩa đen luôn) tự nhiên từ trên trời rơi xuống, Calvin đắm mình trong vòng tay tình cảm của Ruby. 2 người cùng nhau tận hưởng những phút giây trong mơ. Sóng gió bắt đầu ập đến khi Ruby dù vẫn là người phụ nữa hoàn hảo, nhưng cô dường đang dần trở nên hơi "khó kiểm soát”. Ruby hòa đồng với gia đình của Calvin trong khi anh không mến họ cho lắm. Cô hát những bản nhạc yêu đời trong lúc nấu ăn, còn Calvin thì lại muốn yên tĩnh để đọc sách. Dần dần, Calvin trở nên oán giận với chính người phụ nữ trong mơ của mình. Sau khi nói chuyện với anh trai, Calvin thử rồi phát hiện ra anh có thể khiến Ruby làm bất cứ điều gì anh muốn, miễn là anh viết vào quyển sách về Ruby.


Từ đây, nhà văn trẻ bắt đầu quá trình sửa đổi người tình kiêm của anh từ những thứ nhỏ nhặt nhất. Đồng nghĩa với việc này, chúng ta được thấy sự thay đổi kia bắt đầu ảnh hưởng đến Ruby như thế nào. Liệu mối quan hệ của Calvin với Ruby sẽ đi đến đâu khi anh liên tục áp đặt những suy nghĩ của bản thân cho cô, dập tắt tất cả những cái gọi là “cá tính” của Ruby? Mình xin phép không tiết lộ thêm gì nữa, sẽ hay hơn nếu các bạn tự tìm hiểu đó!


Ngoài những phút giây lãng mạn đáng yêu thường có trong những bộ phim tình cảm, diễn xuất hợp ý hoàn hảo đến từ cặp đôi ngoài đời thật, điều khiến Ruby Sparks đáng nhớ hơn hẳn những bộ phim tình cảm thông thường là nó chứa đựng giả một bài học về tình yêu đáng nhớ.


Liệu nếu các bạn có thể 'chỉnh sửa' nửa kia y như ý muốn, các bạn có muốn làm vậy không? Các bạn có nên làm vậy không?

Ruby Spark
Ruby Spark
Ruby Spark

Top 6 Bộ phim tình cảm giúp thư giãn vào cuối tuần

  1. top 1 Ruby Spark
  2. top 2 The Vow
  3. top 3 Warm bodies
  4. top 4 Upside Down
  5. top 5 So young (Anh có thích nước Mỹ không?)
  6. top 6 Năm tháng vội vã (Bản điện ảnh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy