Upside Down

Thế Giới Ngược (Upside Down) là một bộ phim phối hợp giữa Canada và Pháp vào năm 2012 thuộc thể loại tình cảm lãng mạn. Phim được Juan Diego Solanas đạo diễn kiêm kịch bản. Phim với sự tham gia của các diễn viên chính Jim Sturgess và Kirsten Dunst. Phim được chính thức công chiếu vào ngày 22 tháng 8 năm 2012 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.


Bộ phim xoay quanh bối cảnh giả tưởng về thế giới có 2 chiều không gian sống đối lập với nhau, thế giới bên trên thì giàu có văn minh còn thế giới bên dưới thì nghèo đói lạc hậu.

Câu chuyện bắt đầu khi mà anh chàng Adam sống ở miền dưới vô tình gặp được Eden, một tiểu thư ở thế giới miền trên. Anh đem lòng yêu cô gái và quyết định phá vỡ mọi quy tắc để có thể bên người mình yêu. Tuy nhiên sự đối lập giữa 2 thế giới và những những luật lệ chính là rào cản lớn nhất của 2 người. Hành trình để tìm tới tình yêu của họ rất nhiều khó khăn, thậm chí có thể ảnh hưởng tới tính mạng.

Là một câu chuyện xây dựng trên mô típ tình yêu cổ điển, nhưng cách mà đạo diễn diễn tả và khai thác nội tâm nhân vật đã khiến bộ phim trở nên mới mẻ hơn. Với chỉ hơn 50 triệu USD, bộ phim cũng cho ra những cảnh quay kỹ xảo chất lượng rất tốt, hứa hẹn đem tới cho khán giả những giây phút tuyệt vời. Mời các bạn cùng đón xem.

Upside Down
Upside Down
Upside Down

Top 6 Bộ phim tình cảm giúp thư giãn vào cuối tuần

  1. top 1 Ruby Spark
  2. top 2 The Vow
  3. top 3 Warm bodies
  4. top 4 Upside Down
  5. top 5 So young (Anh có thích nước Mỹ không?)
  6. top 6 Năm tháng vội vã (Bản điện ảnh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy