Warm bodies

Tình yêu Zombie (Warm Bodies) là một bộ phim Mỹ huyền bí lãng mạn, năm 2013. Bộ phim xuất sắc khi có tên trong 5 danh sách đề cử tại Giải thưởng Teen Choice và đạt được giải Phim có nhiều đột phá nhất. Ngoài ra, nó cũng có tên trong danh sách đề cử Giải thưởng Sao Thổ lần thứ 40 năm 2013. Bộ phim là một thành công lớn về mặt thương mại khi thu về 117 triệu đô la so với 35 triệu đô la kinh phí.


Với phần lớn dân số thế giới là xác sống, R là một thây ma trẻ tuổi và nội tâm kỳ quặc. Trong khi chiến đấu và kiếm ăn trong một nhóm người nhặt rác, R gặp Julie và cảm thấy muốn được bảo vệ cô. Điều xảy ra tiếp theo là sự khởi đầu của một mối quan hệ ấm áp kỳ lạ cho phép R tìm lại được bản thân của mình. Khi tình trạng xác sống dần lan rộng như một loại virus, cuối cùng, Julie và R phải đối mặt với một vấn đề lớn hơn khi bản chất của tình bạn của họ bị thách thức.

Bị bắt giữa lực lượng con người hoang tưởng và các zombie hung dữ, những thây ma là mối đe dọa lẫn nhau, R và Julie phải tìm cách khắc phục sự khác biệt của mỗi bên và đấu tranh cho một thế giới tốt đẹp hơn, một thế giới mà không ai nghĩ tới…


Có thể chưa đủ sâu sắc như nhiều phim tình cảm, chưa đủ kịch tính như các bom tấn hành động, kinh dị nhưng Warm Bodies là một bộ phim phù hợp cho những ngày cuối tuần, với mỗi yếu tố được khai thác một chút trong một câu chuyện nhẹ nhàng, vừa hài hước, lãng mạn lại có chút rùng rợn rất hợp với khán giả trẻ.

Warm bodies
Warm bodies
Warm bodies

Top 6 Bộ phim tình cảm giúp thư giãn vào cuối tuần

  1. top 1 Ruby Spark
  2. top 2 The Vow
  3. top 3 Warm bodies
  4. top 4 Upside Down
  5. top 5 So young (Anh có thích nước Mỹ không?)
  6. top 6 Năm tháng vội vã (Bản điện ảnh)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy