Salon Bin Nguyen

Beauty salon Bin Nguyen cũng là một cái tên đáng để cân nhắc nếu như bạn đang muốn biến hóa thật hoàn hảo với một màu tóc đẹp - độc - lạ. Là cái tên khá mới trong số những salon làm tóc tại thành phố Tuy Hòa nhưng salon Bin Nguyen đã gây được dấu ấn trong lòng khách hàng bời sự nhiệt tình và chất lượng. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Beauty salon Bin Nguyen tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự tươi mới, độc đáo và hết sức sáng tạo.


Phương pháp nhuộm tóc tại đây không giống bất kì salon tóc nào khác, các màu tóc tại đây khi lên tóc sẽ rất chuẩn màu và không thể lẫn đi đâu được, những màu tóc được yêu thích nhất tại đây là những màu pastel hồng, xanh, tím nổi bật và đầy cuốn hút trong mắt mọi người bởi mái tóc bóng khỏe và hiện đại.


Nếu bạn muốn F5 bản thân bằng một màu tóc mới lạ, nhưng ngại hư tổn, hãy yên tâm khi đến với salon Bin Nguyen. Salon cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với nơi này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời. Màu sắc nhuộm sẽ không còn là vấn đề vì salon sẽ luôn tư vấn cho bạn kiểu màu phú hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Nguyễn Công Trứ, P. 1, TP. Tuy Hòa, Yên Phú
Điện thoại: 0976 111 883
Email: saoden_py@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/Beautysalon.BinNguyen/

Beauty salon Bin Nguyen
Beauty salon Bin Nguyen
Beauty salon Bin Nguyen
Beauty salon Bin Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy