Salon Tuấn Chu

Nếu bạn luôn mong có một mái tóc bóng mượt và khỏe mặc dù vẫn uốn nhuộm đủ kiểu, không lo tóc hư tổn thì đó là lý do mà Salon Tuấn Chu là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Là một salon tóc có tiếng ở TP Tuy Hòa vì rất nhiều bạn nữ làm tóc ở đây đều rất hài lòng về chất lượng, Salon Tuấn Chu cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, giúp tóc dù dùng qua hóa chất nhưng hạn chế bị khô, xơ, chẻ ngọn. Sau khi làm tóc xong, mái tóc của khách hàng vẫn bóng và mượt. Mái tóc của bạn sẽ hạn chế hư tổn nhất, kể cả khi nhuộm, tẩy tóc khi tới với Salon Tuấn Chu.


Salon nổi tiếng nhất là cắt, uốn, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng. Các mẫu thuốc nhuộm cũng liên tục được cập nhật để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng đến viện tóc.


Tại Salon Tuấn Chu chưa từng làm bất cứ điều gì khiến khách hàng không hài lòng về chất lượng tại salon. Salon đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ nuôi dưỡng, nhuộm tóc hiện đại và rất được ưa chuộng. Salon luôn tấp nập khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Lạc Long Quân, KP 4, P. Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0989 227 071
Email: tuanchu2626@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tuanchu2626/

Salon Tuấn Chu
Salon Tuấn Chu
Salon Tuấn Chu
Salon Tuấn Chu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy