Salon Nguyễn

Bạn muốn mình trở nên mới mẻ hơn, cá tính hơn? Bạn muốn thay đổi màu tóc vì bấy lâu mình trung thành với mái tóc đen huyền thoại hoặc có nhưng màu tóc đó không phù hợp. Toplist sẽ giúp bạn với lời gợi ý về Salon Nguyễn. Đây là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp của chị em ở Tuy Hòa. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, và đặc biệt là nhuộm, Salon Nguyễn luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn nhờ vào đội ngũ thợ tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với một khả năng sáng tạo vô tận.


Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem bạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nào, màu nào rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi kiểu tóc đẹp đến lạ tại đây. Bạn rất thích nhuộm tóc nhưng lại sợ tóc bị hư tổn nhưng bạn đã có salon tóc hàng đầu Salon Nguyễn đây rồi không những đẹp mà tóc còn khỏe mạnh óng mượt và đẹp không cần chỉnh luôn nhé.


Tìm đến Salon Nguyễn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm BÓNG, BỀN, BAO ĐẸP với đầy đủ các ánh sắc mà bạn mong muốn. Salon luôn căn chỉnh công thức để cho khách hàng chơi màu được bền nhất & luôn có chế độ bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Trần Bình Trọng, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0913 455 432
Fanpage: www.facebook.com/chuongnguyen2009

Salon Nguyễn
Salon Nguyễn
Salon Nguyễn
Salon Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy