Sapa - Lào Cai

Sapa là một điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn thưởng thức một bầu không khí yên bình giữa núi rừng Tây Bắc. Đặc biệt tùy từng năm vào thời điểm này Sapa sẽ có tuyết rơi; du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc rực rỡ tuyệt đẹp của những bông tuyết rơi phủ trắng xóa trên khắp các nhành cây, ngọn cỏ và nhà cửa ở Sapa. Nơi đây còn nổi tiếng với những món đặc sản như: Gà đen Sapa, cải mèo, thắng cố, lợn bản, cá hồi Sapa,...


Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một nồi lẩu cá hồi hoặc cá tầm nghi ngút hương thơm trong không gian ấm cúng và quây quần bên những người thân yêu tại Sapa những ngày Tết Dương Lịch lạnh giá này. Ngoài ra dạo chơi buổi tối tại khu phố trung tâm Sapa và đừng quên thưởng thức các món nướng đặc sản, trong cái cảm giác lạnh giá lại tinh khiết của vùng đất này, quả thực vô cùng thú vị. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Đến với Sapa bạn có thể di chuyển bằng phương tiện xe khách, tàu hỏa, xe limousine (dòng xe này được thiết kế hoàn toàn mới với 9 chỗ, có độ ngả vừa đủ, cho không gian sử dụng cực kỳ rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi). Với kỳ nghỉ lễ năm nay là một ngày, nếu nơi bạn sinh sống gần Sapa ,bạn có thể khám phá Sapa với thác Bạc cao khoảng 200m, cầu Mây, cổng Trời, rừng Trúc, động Tả Phìn, bãi đá cổ Sa Pa, ruộng bậc thang Tả Văn, vườn hoa Hàm Rồng, nhà thờ đá Sapa. Bạn sẽ có cơ hội chinh phục được đỉnh Fansipan - Nóc nhà Đông Dương bằng cáp treo chỉ với 15 phút di chuyển. Đây cũng là một điểm đến tuyệt vời vào dịp Tết Dương lịch phải không nào?

Sapa luôn là một trong địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Bắc vào mùa Đông
Sapa luôn là một trong địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Bắc vào mùa Đông
Sapa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy