Yên Tử - Quảng Ninh

Yên Tử được xem là "đất tổ của Phật giáo Việt Nam" từ thời nước Đại Việt, đây cũng là một trong những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn tại Quảng Ninh. Trong cuộc sống hiện đại và tất bật ngày nay, thì Yên Tử có vẻ là một điểm du lịch lý tưởng với phong cảnh tuyệt vời của núi non mây trời.


Lễ chùa đầu năm là một tục lệ quen thuộc của người Việt. Dù có là năm mới dương lịch hay âm lịch thì cũng đều mang ý nghĩa khởi đầu cho một năm. Bất kể ai cũng mong muốn có một năm mới may mắn, thuận lợi và hạnh phúc. Yên Tử chính là điểm đến cầu phúc cho dịp Tết dương lịch tới đây.


Du lịch tới Yên Tử không chỉ để hành hương cầu phúc mà còn là vì cảnh sắc vào dịp Tết dương lịch tại nơi đây vô cùng đẹp. Một khung cảnh hùng vĩ đan xen với huyền bí lại còn mang nét trang nghiêm thanh tịnh. Vẻ đẹp của Yên Tử đến từ những công trình kiến trúc chùa, tháp, tượng cổ kính được chế tác tỉ mỉ cùng với vẻ đẹp thiên nhiên. Thiên nhiên nơi đây không chỉ có núi non trùng điệp mà còn có rừng trúc xanh bạt ngàn xanh tươi hút mắt.

Yên Tử - Quảng Ninh
Yên Tử - Quảng Ninh
Chùa Đồng Yên Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy