Shop Bé Cưng

Nhắc đến cửa hàng mẹ bầu và em bé thì không ai lại không biết đến Shop Bé Cưng, chuyên các sản phẩm dành cho các thiên thần đáng yêu của các mẹ tại Quảng Ngãi, các sản phẩm đẹp, an toàn và chất lượng. Vốn dĩ những sản phẩm liên quan đến mẹ và bé đều được quan tâm kĩ càng về chất lượng, độ an toàn cũng như nguồn gốc xuất xứ. Và Shop Bé Cưng là một thương hiệu uy tín nên những vấn đề đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với cửa hàng.

Cửa hàng Shop Bé Cưng tại Quảng Ngãi cũng được nhiều khách hàng ủng hộ và thường xuyên đến đây để mua hàng. Ngoài vấn đề về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm thì hàng hóa đa dạng, nhiều sự lựa chọn cũng được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm ở đây.


Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình về từng loại sản phẩm nếu như bạn chưa hiểu rõ, giá cả tương xứng với chất lượng cũng như thương hiệu Shop Bé Cưng. Nếu các mẹ bầu ngại đi đến cửa hàng để mua thì cửa hàng còn có chính sách bán hàng online thuận tiện và chất lượng. Shop Bé Cưng luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cách Bùng Binh Tịnh Khê 200m, Tịnh Khê, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0372 829 899

Email: nguyendiem7999@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/diemstoreqn/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

Shop Bé Cưng
Shop Bé Cưng
Shop Bé Cưng
Shop Bé Cưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy