Siêu Thị Mẹ Yêu Con

top 1
Phương Trinh

Mẹ đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm uy tín, có đầy đủ các sản phẩm cao cấp, chất lượng, tin cậy cho hành trình làm mẹ và cùng bé khôn lớn?

Với sự đầu tư nghiêm túc về quy mô, cùng với kế hoạch phát triển bền vững, là mô hình siêu thị đầu tiên tại Quảng Ngãi kết hợp kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé và siêu thị tổng hợp tự chọn. Thấu hiểu được nhu cầu ngày càng cao của người dân về chất lượng cũng như giá cả phù hợp, Hệ thống Siêu Thị Mẹ Yêu Con ngày càng khẳng định vị thế của mình trong mô hình phân phối các sản phẩm Mẹ & Bé tại Quảng Ngãi, tự hào là điểm đến tin cậy, thân thiện cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh.


Nơi đây hội tụ đủ các loại sữa, ăn dặm, sản phẩm bổ sung cho con cũng như các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé khác, dù hiếm có khó tìm mấy thì đến Siêu Thị Mẹ Yêu Con cũng có. Hơn hết, các sản phẩm đều được cửa hàng lựa chọn một cách kỹ càng thông qua quá trình chọn lựa và kiểm định khắt khe nhất, thuộc những thương hiệu uy tín, đảm bảo đến tay người tiêu dùng phải là những sản phẩm đạt chất lượng, an toàn cũng như đảm bảo giá thành phù hợp để ba mẹ có thể dễ dàng tiếp cận và an tâm khi sử dụng cho con yêu.


Ngoài hệ thống cửa hàng hiện đại, khi tham gia mua sắm tại đây, ba mẹ còn cảm nhận được không khí mua hàng thoải mái đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và tận tâm trong cách hành xử, theo đại diện thương hiệu, điều này đã tạo nên một thương hiệu mẹ và bé gần gũi, tin cậy và phù hợp với mọi gia đình.


Chính yếu tố này đã gây dựng được lòng tin của khách hàng đối với Mẹ Yêu Con. Nhiều ba mẹ đến đây mua sắm đều có chung nhận định: Mua hàng ở đây rất an tâm, kể cả là chất lượng hay mẫu mã và giá thành, tất cả đều đảm bảo an toàn cho bé nên tôi rất tin tưởng Mẹ Yêu Con.


Siêu Thị Mẹ Yêu Con hiện đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ gồm:

  • Sơ sinh trọn gói
  • Thời trang trẻ em (từ 01-15 tuổi)
  • Thời trang mẹ bầu
  • Xe, nôi, củi, tủ, giường, bàn học sinh các loại
  • Đồ chơi trẻ em
  • Bỉm, tã, sữa, thực phẩm các loại
  • Hàng tiêu dùng tự chọn (bánh, kẹo, dầu gội, sữa tắm, bia, nước ngọt các loại)
  • Mỹ phẩm Nhật - Hàn Quốc
  • Trái cây nhập khẩu

Luôn lắng nghe ý kiến, nâng cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ liên tục, Siêu Thị Mẹ Yêu Con không chỉ là địa chỉ mua hàng uy tín mà còn là người bạn đồng hành tin cậy của các bố mẹ bỉm sữa thông thái tại Quảng Ngãi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 12-14 Nguyễn Chánh, Phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi
  • Cơ sở 2: 115 Nguyễn Tự Tân, Phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi

Điện thoại liên hệ: 0988 433 879

Website: https://meyeuconqn.vn

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076655085886

Siêu Thị Mẹ Yêu Con
Siêu Thị Mẹ Yêu Con
Siêu Thị Mẹ Yêu Con
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy