Shop Mẹ bé Sunny&Sky

Shop Mẹ bé Sunny&Sky là shop hàng đầu trong lĩnh vực phân phối hàng thực phẩm và dược phẩm nội địa Nhật Bản cho trẻ em tại thị trường Quảng Ngãi. Với đội ngũ nhân viên mua hàng tại Nhật Bản và đội ngũ phục vụ khách hàng tại Quảng Ngãi, Shop Mẹ bé Sunny&Sky mong muốn đem đến cho các bố mẹ Việt Nam những sự lựa chọn phong phú nhất về sản phẩm Nhật Bản cho con em mình.

Mặc dù sản phẩm Nhật Bản đã nổi tiếng từ lâu về chất lượng và mức độ an toàn, mặt hàng thực phẩm ăn dặm Nhật Bản vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến vì nhiều lý do. Một phần là vì số lượng hàng hóa được nhập bán ở các cửa hàng Mẹ và Bé còn hạn chế, giá cao; và hệ thống các cửa hàng này cũng chỉ tập trung tại các thành phố lớn.

Phần khác là vì các hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Nhật gây khó khăn cho người tiêu dùng, làm các bố mẹ cũng không nhận được nhiều thông tin về sản phẩm Nhật Bản. Shop Mẹ bé Sunny&Sky là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm xách tay cho bé và mẹ từ các thương hiệu của Nhật Bản. Sản phẩm nổi bật tại Shop Mẹ bé Sunny&Sky là thức ăn dặm và đồ dùng chăm sóc cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 - 227 Bích Khê, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0795 789 256

Email: ngoisao1509@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Shop-Mẹ-bé-SunnySky-104496578467526/

Shop Mẹ bé Sunny&Sky
Shop Mẹ bé Sunny&Sky
Shop Mẹ bé Sunny&Sky
Shop Mẹ bé Sunny&Sky
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy