Sơn chống thấm Dulux

Dulux là hãng sơn thuộc tập đoàn Akzo Nobel. Đây là công ty có trụ sở đặt tại Amsterdam Hà Lan. Với sự phát triển mạnh mẽ, hãng sơn này đã có mặt trên 80 quốc gia trên toàn thế giới. Trong lĩnh vực sơn trang trí và sơn dân dụng có thể nói Dulux luôn là hãng sơn tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng mới. Với sự đa dạng về màu sắc và chủng loại, Dulux cho bạn rất nhiều lựa chọn để tạo nên phong cách riêng cho mình. AkzoNobel Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển ra sản phẩm chất chống thấm Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả. Dulux Aquatech chống thấm hiệu quả là chất chống thấm pha xi măng được thiết kế để phù hợp với môi trường và khí hậu miền Nam Việt Nam. Chống thấm hiệu quả, bề mặt đanh chắc, màu sắc sáng đẹp, giá cả hợp lý.


Với bề mặt đanh chắc khả năng chống thấm vượt trội, sơn chống thấm pha xi măng Dulux được rất nhiều khách hàng tin dùng. Dulux Aquatech Flex Waterproofing là chất chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay được các nhà thầu chuyên nghiệp tin dùng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Elastoproof độc đáo cho màng sơn dày và siêu co giãn, mang đến khả năng chống thấm gấp 2 lần so với các sản phẩm chống thấm thông thường. Không chỉ vậy, Dulux Aquatech Flex Waterproofing có khả năng che phủ các vết rạn nứt chân chim, chống loang màu do hiện tượng kiềm hóa từ hồ vữa, chống rong rêu và nấm mốc, cho màu sơn sáng đẹp dài lâu. Dulux Aquatech Flex Waterproofing có khả năng chống thấm gấp 2 lần so với các chất chống thấm thông thường trên thị trường, bảo vệ ngôi nhà hoàn hảo trước mọi thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm dùng trực tiếp lên bề mặt tường bê tông mà không cần phải trộn xi măng, việc này giúp tiết kiệm thời gian thi công.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nhà sản xuất cũng công bố nghiên cứu thử nghiệm tại Singapore cho thấy Dulux chống thấm tốt hơn gấp 2 lần so với các sản phẩm chống thấm tường đứng phổ biến trên thị trường hiện nay.
  • Ngoài việc đảm bảo tính năng quan trọng nhất là chống thấm, thì còn phải giúp tăng giá trị thẩm mỹ của công trình với màu ghi nền nhã nhặn, Dulux làm cho bề mặt trường trở lên thanh lịch và thu hút hơn.
  • Dulux không cần trộn xi măng nên rất dễ sử dụng, thêm vào đó là khả năng chống kiềm hoá và chống rêu mốc cao.
  • Sơn chống thấm Dulux giúp ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài vào, bảo vệ tường không bị rêu mốc, hoen ố, dễ sử dụng, bám dính cực tốt trên các bề mặt xi măng, bê tông và chống kiềm hóa cao.
  • Ngoài ra, sản phẩm không chứa kim loại nặng có hại.


    Website: https://www.dulux.vn/

      Dulux Weathershield
      Dulux Weathershield
      Sơn chống thấm Dulux
      Sơn chống thấm Dulux

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy