Sơn chống thấm Water Seal

Một loại sơn chống thấm khác phải kể đến là Water Seal. Đây là dòng sơn chống thấm không màu, đến từ Anh Quốc. Nhờ tích hợp công nghệ chống thấm hiện đại, tiên tiến từ nước ngoài, sơn có thể thẩm thấu nhanh trên bề mặt thi công, cải tạo lại các công trình rêu mốc, bảo vệ bề mặt công trình khỏi các tác động tiêu cực của thời tiết và bụi bẩn. Chống thấm Water seal sẽ bảo vệ nhà bạn khỏi tác động của nước mưa 10 năm thậm chí là 20 năm. Water Seal DPC là sản phẩm có tác dụng chống thấm lâu dài, vĩnh cửu theo vật liệu, được dựa trên công nghệ chống thấm tiên tiến đa dụng. Đây là dung dịch chống thấm dạng thẩm thấu vào vật liệu, hình thành bởi dung dịch biến tính, nước và một số phụ gia, cấu tạo bởi một loạt các hợp chất độc quyền khác. Vật liệu thấm sâu vào bê tông hay vữa tạo phản ứng Silic phát triển Gel để lấp kín những hàn gắn đường nứt tới 0,3 mm và những lỗ li ti hay mao dẫn giúp vữa hay bê tông xây đặc chắc, với nhiều lợi ích cho bê tông hay tường xây như: kéo dài độ bền và giảm tính thấm nước.


Water Seal DPC là sản phẩm dựa trên công nghệ chống thấm tiên tiến hiện đại đã được ứng dụng tại nước ngoài nhiều năm. Với ưu điểm rất dễ làm, chỉ cần trộn vào vữa trát, quét hay lăn trên bề mặt bê tông, các vật liệu khác sẽ đạt được sự thâm nhập tối đa vào trong vật liệu, hoạt hóa với các silicate và hơi ẩm trong vật liệu để hình thành một lớp rào cản nước thâm nhập nhưng vẫn cho phép khí ẩm thoát ra. Water Seal DPC thẩm thấu sâu vào vật liệu nên độ bền lớp chống thấm rất cao, với những vật liệu đặc chắc lớp chống thấm có thể tồn tại tới 20 - 30 năm, khác với các dạng màng dán hay lớp quét hoá chất tạo màng thông thường. Water Seal DPC là vật liệu chống thấm rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ dần thay thế các sản phẩm chống thấm cổ truyền tại Việt Nam.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Tuổi thọ bảo vệ công trình cao lên đến 10 - 20 năm, do hợp chất thẩm thấu sâu vào bề mặt vật liệu.
    • Giữ cho công trình có màu sắc hoàn toàn tự nhiên lâu bị phai, cũ theo thời gian do hợp chất có màu trong suốt.
    • Khả năng kháng lại sự xâm thực của nước và muối phèn cao.
    • Rất dễ làm, chỉ cần trộn vào vữa trát, phun, quét hoặc lăn lên bề mặt rất tiết kiệm thời gian so với các công nghệ khác, đây là công nghệ chống thấm thẩm thấu rất tiên tiến trên thế giới, được áp dụng rất phổ biến tại nước ngoài
    • Cho phép bề mặt thoát hơi (thở) với khả năng đẩy nước bề mặt cao.
    • Giảm thiểu co ngót, nứt nẻ. Tăng khả năng kháng hóa chất. Không độc hại. Không mùi hôi.
    • Có thể áp dụng trên bề mặt ẩm dưới 20%. Rất dễ chùi rửa và làm sạch bề mặt.


    Website: http://chongthamnguoc.vn/tech-dry/water-seal-dpc-chat-chong-tham-tinh-the-tham-thau.html

    Water Seal DPC
    Water Seal DPC
    Sơn chống thấm Water Seal
    Sơn chống thấm Water Seal

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy