Sơn chống thấm Kova

Sơn chống thấm Kova là một dòng sơn chống thấm Việt, công nghệ Việt dành cho người Việt. Tên thương hiệu KOVA bắt nguồn từ Kovalevskaya - giải thưởng khoa học PGS.TS Nguyễn Thị Hòe được nhận năm 1993. Sơn chống thấm Kova là phát minh của Ts. Nguyễn Thị Hòe một nhà nghiên cứu khoa học của Việt Nam được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục. Các sản phẩm của Kova hoàn toàn là hệ nước. Thành phần sơn không sử dụng chì, thủy ngân và không chứa các chất độc hại đối với môi trường và con người. Sơn Kova đa dạng về màu sắc (với hơn 1.000 màu cho bạn thỏa thích chọn lựa) và chủng loại như: sơn bóng, bán bóng, không bóng… Kova không ngừng nghiên cứu, nỗ lực cho ra đời các sản phẩm mới, mang lại nhiều sự chọn lựa hơn cho khách hàng. Một số sản phẩm mới, nổi bật của Kova như: sơn giả đá, sơn kháng khuẩn.


Sơn chống thấm Kova được tổng hợp từ Alkylsiloxan và Acrylonitrile, Kova là hỗn hợp chống thấm có tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của nước. Ứng dụng cho các công trình như tầng hầm, bể nước ngầm, nhà vệ sinh hay bể bơi người dùng đánh giá cao sơn ngăn thấm Kova khi quét lên tường. Kova là những loại chất ngăn thấm lỏng hệ nước. Vì vậy nên chúng có thể dễ dàng thẩm thấu vào kết cấu bê tông hay nền xi măng. Có thể nói khả năng chống thấm nước của vật liệu này rất tốt. Chống mài mòn, kháng kiềm tốt, bám dính vượt trội và đặc biệt an toàn với môi trường và sức khoẻ của con người. Sơn chống thấm Kova là một lựa chọn hoàn hảo để chống thấm tường nhà bạn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Sơn kova chống thấm dùng để chống thấm cực tốt cho tường, sàn nhà, sân thượng, các vết nứt đối với những vùng có khí hậu khắc nghiệt và công trình yêu cầu độ bền lâu dài.
    • Sơn kova này có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào nhưng bề mặt vẫn bốc hơi nước dễ dàng.
    • Đặc biệt loại sản phẩm này còn chịu mài mòn và chịu cả nước mặn.
    • Đây là sản phẩm lỏng hệ nước, được dùng để chống thấm cho xi măng, bê tông dưới dạng hỗn hợp theo tỷ lệ 1:1.
    • Là loại sơn có độ bền rất cao, đã được qua thử nghiệm ở tường đứng của các tòa nhà cao tầng trên 15 năm vẫn cho chất lượng tốt và đảm bảo.
    • Sơn kova chống thấm không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn trong quá trình thi công và sử dụng.


    Website: https://www.kovapaint.com/

    Chất chống thấm Kova - CT11A
    Chất chống thấm Kova - CT11A
    Sơn chống thấm pha xi măng Kova CT11A gold
    Sơn chống thấm pha xi măng Kova CT11A gold

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy