Sữa bột Wincofood Bonecare

Wincofood là công ty chuyên sản xuất thực phẩm dinh dưỡng sữa bột đáng tin cậy ở Việt Nam, sở hữu nhiều nhãn hàng nổi tiếng gồm: Lactimum, Goldcare và Boncare. Với phương châm “Ổn định chất lượng xây dựng thương hiệu”, Wincofood luôn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng của khách hàng cả trong và ngoài nước. Sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng dây chuyền thiết bị hiện đại, công ty luôn không ngừng nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp với thể trạng và dinh dưỡng cho mọi người.

Không những thế, toàn bộ sản phẩm đều được làm bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand và trải qua quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, HACCP và GMP. Do đó, đáp ứng đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể.


Bonecare xương và khớp của Wincofood phù hợp với người lớn phòng ngừa đau xương khớp, viêm khớp, đau đầu gối, loãng xương, tổn thương các khớp xương do thể thao, vận động mạnh, người có cholesterol tổng máu cao, đặc biệt người bệnh xương khớp.


Thành phần:

  • Sữa bột béo (sữa bò), đạm (protein), xơ hòa tan, canxi cacbonat, taurin, isomalt, L-Lysine, glucosamin, DHA, EPA, MUFA, PUFA, hỗn hợp vitamin (vitamin C, vitamin D3, vitamin K, vitamin B1, vitamin B5, vitamin B12, vitamin A, vitamin E), hương vani tổng hợp dùng cho thực phẩm, hỗn hợp các khoáng chất (magiê, phospho, kali, natri, sắt, kẽm).

Công dụng:

  • Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt Xương và Khớp có Glucosamine giúp nuôi dưỡng các mô liên kết trong sụn và dịch khớp, bổ trợ khả năng vận động, bôi trơn khớp, duy trì trạng thái khỏe mạnh của sụn và tế bào xương.
  • Sữa bột Bonecare còn bổ sung hàm lượng Canxi cao giúp tạo hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương và tiểu đường.
  • Sản phẩm cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất, bổ sung EFA, DHA giúp tăng cường cải thiện trí nhớ và sự tập trung, làm chậm quá trình lão hóa của hoạt động trí não và cân bằng huyết áp.
  • Bonecare phù hợp với người lớn, phòng ngừa đau xương khớp, viên khớp, đau đầu gối hàng hạ, bị loãng xương, tổn thương các khớp xương do thể thao, vận động mạnh và người tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay trước khi pha.
  • Cho 195ml nước đun sôi để ấm khoảng 45-50 độ C vào ly.
  • Cho 40g bột sữa (khoảng 5 muỗng) vào ly.
  • Khuấy cho đến khi sữa tan hoàn toàn.

Link mua hàng: www.lazada.vn/products/sua-bot-bonecare-duong-chat-cho-xuong-va-khop-400g-danh-cho-nguoi-lon-phong-ngua-dau-xuong-khop-viem-khop-dac-biet-la-nguoi-benh-xuong-va-khop-i274284203-s419636810.html

Sữa bột Wincofood Bonecare
Sữa bột Wincofood Bonecare
Sữa bột Bonecare dưỡng chất cho xương và khớp
Sữa bột Bonecare dưỡng chất cho xương và khớp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy