Sữa Nestlé Boost Optimum

Nestle Boost Optimum là công thức dinh dưỡng y học được thiết kế đặc biệt dành cho người lớn với đạm, probiotics, prebiotics, các Vitamin và khoáng chất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thay đổi theo độ tuổi. Sản phẩm cung cấp chế độ ăn lành mạnh và cân bằng cho lối sống khỏe mạnh và năng động.


Nestle Boost Optimum là công thức dinh dưỡng từ Châu Âu với đạm thành phần gồm 50% đạm Whey, chứa các vi sinh vật có lợi Prebiotic và Probiotic, giàu Vitamin E, B6, B12 giúp cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ sự hồi phục sức khỏe người cao tuổi. Sữa Nestle Boost Optimum dinh dưỡng hoàn chỉnh thích hợp với người có tình trạng mệt mỏi, ốm yếu hoặc đang phục hồi sau quá trình bệnh hoặc phẫu thuật.


Sữa Nestle Boost Optimum đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện sức khỏe sau 6 tuần khi kết hợp với tập thể dục và dùng 2 khẩu phần mỗi ngày, rất phù hợp cho người lớn tuổi cần bổ sung dinh dưỡng, người bệnh trong giai đoạn phục hồi, người kém hấp thu…


Thành phần:

  • Protein chất lượng cao với hỗn hợp protein whey 50%, Protein góp phần duy trì khối lượng cơ
  • Chứa probiotic (Lactobacillus paracasei) và prebiotic
  • Các Vitamin B6, B12 góp phần vào chức năng cải thiện hệ thống miễn dịch
  • Vitamin E góp phần bảo vệ tế bào
  • Sữa Boost Optimum chứa đường tự nhiên, không chứa gluten, lactose tự do.

Công dụng :

  • Tăng cường năng lượng, bồi bổ cơ thể với nguồn đạm chất lượng cao (50% whey - 50% Casein) giúp duy trì khối lượng cơ trong cơ thể, giúp sự tăng trưởng cân nặng trở nên nhanh hơn. Ngoài ra còn chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, D, K, E, B12, B6, B1, selen, natri, canxi… mang đến một hệ dưỡng chất đầy đủ cho mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.
  • Cung cấp 1 tỉ vi khuẩn sống Lactobacillus Paracasein giúp duy trì sự cân bằng hệ vi khuẩn có ích, giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, bổ sung các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa. Được chứng minh làm giảm tiêu chảy do non-rotavirus, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi : Boost Optimum chứa tới 75mg vitamin E dưỡng một chất chống oxy hóa rất tốt giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch khỏi stress. Mang đến sự cân bằng cơ thể, chống mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trộn kỹ 7 muỗng đầy đủ (55 g) sữa Boost Optimum trong 210ml nước đun sôi để nguội.
  • Để duy trì hoạt động probiotic, đảm bảo nhiệt độ nước đã nguội đến 45 ° C hoặc thấp hơn trước khi thêm bột. Để có trải nghiệm hương vị tốt nhất hãy sử dụng ngay sau khi pha. Dùng 2 ly mỗi ngày để cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng sữa Boost Optimum để có thể thay thế bữa ăn hoặc một phần bữa ăn, trong trường hợp này, hãy làm theo đúng hướng dẫn.
  • Có thể thêm sữa vào ngũ cốc, súp hoặc sữa chua, hoặc trộn vào một món ăn yêu thích
  • Không hâm nóng, đun sôi đồ uống khi đã trộn với sữa để đảm bảo không ảnh hưởng đến các vitamin và khoáng chất có trong sữa Boost Optimum.

Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-lon-Sữa-Nestlé-Boost-Optimum-800g-lon-i.108166524.4217581965?

Sữa Nestlé Boost Optimum
Sữa Nestlé Boost Optimum
Sữa Nestlé Boost Optimum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy