Sữa Hoàng Gia Úc AgedCare Formula

Sữa Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP có bề dày 160 năm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trong nước, GOTOP và đặc biệt là Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới, kể cả các thị trường “khó tính” như Mỹ và Châu Âu.


Tất cả các sản phẩm của Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đều đảm bảo nguyên tắc 20 – 12. Nghĩa là sữa bò sau khi được vắt tại trang trại sẽ được vận chuyển đến nhà máy chỉ trong vòng 20 phút và trong vòng 12 giờ mọi công đoạn sản xuất sẽ được hoàn tất để cho ra đời một lon sữa sạch nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất. Xứng đáng với ngôi vị thương hiệu sữa cao cấp đang có mặt trên thị trường, đặc biệt là về chất lượng, độ nguyên chất cũng như hương vị. Các sản phẩm của Royal AUSNZ luôn đảm bảo 4 không: Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không nguyên liệu biến đổi gen.


Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã đạt hơn 60 giải thưởng trong các cuộc thi bình chọn về chất lượng Sữa tại Úc. Royal AUSNZ chính là thương hiệu đầu tiên và duy nhất Australia đã nhiều lần giành giải thưởng trong các cuộc thi về sữa của Hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Trong đó, 3 năm liền đạt giải bạc (2014 – 2016), 3 năm liên tiếp đạt giải vàng (2017 – 2019).


Dòng sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất của Úc. Bên cạnh đó, Royal AUSNZ được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt (WET BLENDED) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh). Với công nghệ này, các vi chất bổ sung được trộn đều cùng sữa tươi và sau đó được chuyển qua quy trình sấy thăng hoa, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn, tất cả các thành phần được phối trộn hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng. Royal AUSNZ AgedCare Formula là sản phẩm hàng đầu trong việc duy trì sức khỏe thể chất và trí não ở người trung niên và người già đồng thời giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày.


Thành phần:

  • Energy, protein, fat, total, saturated, carbohydrate, lactose, DHA, Dietary Fibre(FOS), Vitamin A, D, B2, B6, B12, C, Folic acid, Choline, phosphorus, potassium, magnesium, calcium, iron, zin C, sodium, lactoferin.

Công dụng:

  • Giúp duy trì sức khỏe xương, giảm nguy cơ loãng xương.
  • Hỗ trợ giảm mỡ trong máu, bao gồm cholesterol và triglycerides.
  • Hỗ trợ ổn định đường huyết
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày.
  • Duy trì sức khỏe tốt và hạn chế sự suy giảm các chức năngÁ hậu Tú Anh lựa chọn Sữa Hoàng Gia để chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Hướng dẫn sử dụng:

  • Một muỗng sữa bột là khoảng 4.3g.
  • Khẩu phần khuyến nghị: 2 lần mỗi ngày
  • Cách dùng:
    • Cho 8 muỗng sữa bột vào 220ml nước ấm. Khuấy cho đến khi tất cả bột được hòa tan.
    • Sử dụng luôn hoặc bảo quản lạnh trong 1 giờ. Có thể thêm nước lạnh hoặc pha với trái cây cho ngon hơn.
    • Bỏ hỗn hợp đã pha không sử dụng trong vòng 24 giờ.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-AGED-CARE-FORMULA-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-Cho-Người-Trên-40-Tuổi-900g-i.419385393.6493995281

Sữa Hoàng Gia Úc AgedCare Formula
Sữa Hoàng Gia Úc AgedCare Formula
Sữa Hoàng Gia Úc AgedCare Formula
Sữa Hoàng Gia Úc AgedCare Formula

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy