Táo quân 2017

Đây vốn được xem là “món ăn tinh thần” trong ngày Tết, nhận được sự mong đợi nhất của khán giả, không chỉ năm nay mà trong suốt 14 năm qua. Đặc biệt, năm 2017 được xem là năm “đinh” vì có rất nhiều sự kiện lớn xảy ra nên khán giả mong chờ những tiếng cười “sâu cay” hơn những năm trước.

Bên cạnh những gương mặt thân quen với khán giả bao năm qua như: nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung,... Táo quân 2017 còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ trẻ như: Duy Nam, Quân Anh, Minh Tít, Trung ruồi, Mạnh Dũng,...

Các Táo lên báo cáo Ngọc Hoàng năm nay vẫn được phân công theo những lĩnh vực quan trọng của đời sống trong năm qua. Tuy nhiên, so với năm trước, chức danh của các Táo đã có thay đổi để phản ánh những vấn đề nổi cộm trong năm. Thay vì bốn Táo là Táo kinh tế, Giáo Dục, Táo tinh thần, Táo xã hội, năm nay có các táo Kinh – Công (Kinh tế - Công thương), Táo Môi trường, Táo Giáo dục, Táo Công chức.

Thông điệp chính mà chương trình Táo quân 2017 đề cập thông qua "buổi chầu", là việc lựa chọn nhân tài và bổ nhiệm cán bộ. Nếu chọn nhầm người lợi dụng quyền lực nhằm mưu lợi cá nhân, họ sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng cho xã hội. Do đó, trong mọi ngành nghề đều cần chọn người tài, có trí tuệ, chứ không phải người nhà, có mối quan hệ và có tiền.
Táo quân 2017
Táo quân 2017
Video táo quân 2017

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy