Thẩm mỹ Hồng Kong

top 4
Sunny Day

Thẩm mỹ Hồng Kong cũng là một trong những địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội mà các chị em có thể tham khảo. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1994, trải qua hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp Thẩm mỹ Hồng Kong đã khẳng định rõ tiếng nói thương hiệu. Với dịch vụ triệt lông, hiện Thẩm mỹ Hồng Kong đang ứng dụng công nghệ The Record 618. Đây chính là giải pháp tuyệt vời trong việc triệt lông hiệu quả cũng như điều trị các vấn đề da liễu.


Record 618 tác động trực tiếp đến các lỗ nang lông và tiêu diệt vi khuẩn sau đó triệt tiêu rất nhanh chóng các sợi lông ngay từ khi mới mầm nhú. Cùng với đó, hệ thống ánh sáng từ công nghệ The Record 618 còn giúp làm se khít lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen và elastin. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà các giải pháp triệt lông thông thường không thể có được.

Ưu điểm khi triệt lông tại Thẩm Mỹ Hồng Kong:

  • Công nghệ cao có thể triệt được mọi loại lông với hiệu quả kéo dài và không gây đau rát, có độ an toàn rất cao. Bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông, chăm sóc và tái tạo da cho khách hàng sau triệt lông.
  • khắc phục hoàn toàn tình trạng viêm nang lông, chăm sóc và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, trả lại vẻ mịn màng và tươi sáng cho làn da.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ tổn thương.
  • Thời gian điều trị ngắn, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương da nên sau khi triệt lông bằng The Record 618, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt lại bình thường ngay lập tức và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Phố Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
1800 6386

Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com
Website: https://thammyhongkong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong51hangga

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thẩm mỹ Hồng Kong
Thẩm mỹ Hồng Kong
Thẩm mỹ Hồng Kong
Thẩm mỹ Hồng Kong
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy