Thẩm mỹ viện Đông Á

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng như là của rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện Đông Á thì đây chính là sự lựa chọn thông minh giúp chị em triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội, loại bỏ hoàn toàn những vùng lông rậm rạp tại mọi vị trí trên cơ thể nhanh nhất, hiệu quả nhất đảm bảo mang lại cho bạn làn da sáng mịn.


Hiện nay, Thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser vào điều trị cho khách hàng. Đây là công nghệ tích hợp năng lượng laser và ánh sáng laser Diode giúp điều trị triệt lông vĩnh viễn 2 trong 1: vừa triệt lông vĩnh viễn vừa làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da. Vì vậy, công nghệ này tuyệt đối an toàn với sức khỏe.


Ưu điểm khi triệt lông tại Thẩm mỹ viện Đông Á:

  • Không chỉ triệt lông vĩnh viễn công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa cho da, trẻ hóa làn da, giúp da mịn màng, căng bóng.
  • Toàn bộ quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Đông Á được tiến hành an toàn theo quy định của Bộ Y tế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Khi tiến hành triệt lông bằng laser tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong nước và nước ngoài tư vấn và trực tiếp điều trị triệt lông.

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Đông Á mang lại hiệu quả lâu dài cho nhiều khách hàng. Phương pháp triệt lông này mang lại kết quả triệt lông vĩnh viễn lên tới 95%. Ngoài ra khi điều trị triệt lông bằng công nghệ Diode Laser, vùng da điều trị của bạn không hề bị đau rát và dễ dàng trở lại mịn màng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 - 95 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy