Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích

Một địa chỉ nữa xứng đáng có một vị trí trong danh sách này chính là Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích, là một cái tên khá quen thuộc đối với các chị em tại Hà Nội. Sở hữu hệ thống 2 chi nhánh mang không gian làm đẹp hiện đại, an toàn, Thẩm mỹ Ngọc Bích tự hào cung cấp cho khách hàng những dịch vụ spa và thẩm mỹ công nghệ cao chuyên nghiệp nhất, công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.


Quả không ngoa khi nói Thẩm Mỹ Viện Ngọc Bích sở hữu spa đẳng cấp quốc tế, nơi mà đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, điều trị viên đã có trên 5 năm kinh nghiệm điều trị da, da liễu thẩm mỹ, công nghệ cao. Các chuyên gia làm đẹp Ngọc Bích 12 năm kinh nghiệm, các bác sỹ chuyên môn Dr Thái, bác sỹ thẩm mỹ nội khoa trên 5 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, Cơ sở vật chất đảm bảo quy chuẩn Spa cao cấp, máy móc thiết bị nhập khẩu Hàn Quốc. Cùng các dòng được mỹ phẩm, mỹ phẩm sinh học nhập khẩu 100% Thụy Sỹ, Ba Lan, Hàn Quốc...


Top các dịch vụ được yêu thích nhất tại Ngọc Bích Beauty như: Căng bóng da mặt Meso, Điều trị mụnkháng khuẩn đa tầng, Tắm trắnghồng ngoại, Triệt lôngDiode laser lạnh, Trị thâm các vùngBaby Yuki,... Ngọc Bích còn có nhiều các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho bạn, đảm bảo sẽ khiến ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Chính vì vậy, hãy note lại ngay địa chỉ làm đẹp uy tín này để đến trải nghiệm nhé các nàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 Ngõ 376 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0929 963 888
Email: ngocbich888@gmail.com
Website: https://thammyquoctengocbich.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyQuocTeNgocBich/

Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy