Viện Thẩm Mỹ WhiteTami

Viện thẩm mỹ White Tami là hệ thống chuyên khoa đi sâu về thẩm mỹ nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Mỗi năm, White Tami lại khoác lên mình một vẻ ngoài mới, được nâng cấp từ trang thiết bị cho tới nâng cao tay nghề đội ngũ y bác sĩ. Với sứ mệnh trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho các chị em, WhiteTami đang ngày một phát triển và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành thẩm mỹ, trở thành trợ thủ đắc lực cho phái đẹp trên con đường đánh thức nét riêng tiềm ẩn trong mỗi người.


Xuyên suốt thời gian qua, White Tami đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Viện thẩm mỹ White Tami đã nghiên cứu và khảo sát trên nhiều khía cạnh để đem tới cho khách hàng các giải pháp thẩm mỹ với xu thế mới nhất, an toàn nhất với chi phí thích hợp. White Tami liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ. Đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc: nâng cơ, phẫu thuật thẩm mỹ mũi, điều trị da,… áp dụng máy móc và do chính bác sĩ đến từ Hàn Quốc thực hiện.


Để khẳng định uy tín, chất lượng và dịch vụ của mình, Viện thẩm mỹ White Tami luôn cam kết và đem tới cho khách hàng kết quả và chất lượng vượt xa cả mong đợi. Ngoài ra để chăm sóc khách hàng sau thẩm mỹ, White Tami luôn có những chính sách bảo hành các dịch vụ hậu mãi để giúp những vị khách thân thiết tại đây luôn giữ được nét thanh xuân, niềm tin và sự chuyên nghiệp của Viện thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0989 222 511
Email: admin@whitetami.vn

Fanpage: www.facebook.com/vienthammywhitetami/

Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
Viện Thẩm Mỹ WhiteTami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy