Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà là trung tâm thẩm mỹ uy tín với nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đem lại sự an toàn và chất lượng cao cho các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc da tại viện. Toàn bộ quy trình thực hiện tại Thẩm mỹ viện Ngân Hà đều đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế, khách làm phẫu thuật trong môi trường tuyệt đối an toàn vô khuẩn, không lo biến chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật.


Các dịch vụ làm đẹp chủ yếu tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà: Bóc mỡ bọng mắt, Nhấn mí, Cắt mí, Treo cung chân mày; Nâng mũi ; Tiêm Filler Hàn Quốc ; Phun xăm thẩm mỹ; Chăm sóc da chuyên sâu... Đặc biệt với cônɡ nɡһệ сấу Mulwang tһео сônɡ tһứс độс ԛuуền tạ𝗂 Thẩm mỹ viện Ngân Hà sẽ giúp khách hàng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong. Nám, tàn nhang hoàn toàn biến mất, lấp đầy ѕẹо rỗ lên đến 90%, mờ nếp nһăn trên ԁа, ngăn ngừa lão һóа ԁа.


Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà còn được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được giảm thêm 10% khi thực hiện Combo dịch vụ hoặc đi nhóm từ 2 người trở lên. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Thẩm mỹ viện Ngân Hà để được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng cùng với các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0862 999 318 & 0387 999 318 & 0862 999 318
Fanpage: www.facebook.com/vienthammyquoctenganha

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy