Thẩm mỹ viện Seoul Spa

top 2
Đỗ Phương

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp, uy tín ở Bến Tre đó chính là thẩm mỹ viện Seoul Spa. Trải qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển, Seoul Spa sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, trong đó có Bến Tre, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp, trong đó có dịch vụ phun môi được nhiều chị em yêu thích.


Với sứ mệnh làm đẹp an toàn, Seoul Spa đem đến các dịch vụ phun môi cao cấp, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Mỗi khách hàng khi lựa chọn phun môi thẩm mỹ tại đây đều được tư vấn trực tiếp. Kỹ thuật viên xem xét, lắng nghe mong muốn của từng người sau đó ứng dụng các phương pháp phù hợp.


Ưu điểm khi phun môi tại Seoul Spa: Tạo bờ môi sắc nét, màu môi đẹp chỉ sau một liệu trình. An toàn cao, không đau đớn, không xâm lấn nhiều. Quy trình làm đẹp an toàn, vô khuẩn, 100% kết quả chất lượng. Ứng dụng kỹ thuật phun môi hiện đại. Mực xăm tự thân hoặc nhập khẩu từ các nước phát triển như: Châu Âu, Hàn Quốc. Màu môi đẹp tự nhiên, thời gian duy trì lâu dài.


Ngay sau khi phun môi, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tại Seoul Spa trực tiếp tư vấn cách chăm sóc tại nhà. Cách chăm sóc hiệu quả là vệ sinh bằng nước muối sinh lý, không để nước tác động, tuyệt đối không lấy tay bóc vảy phần môi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 254A4 Đại lộ Đồng Khởi, KP. 3, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
Email: cskh@seoulspa.vn
Website: https://seoulspa.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Thẩm mỹ viện Seoul Spa
Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy