Thẩm mỹ viện Thanh Nga

top 7
Phương Trinh

Phun xăm môi thẩm mỹ vốn không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Trong đó, phun môi collagen phủ bóng đang là một trong những xu hướng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp. Là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Bến Tre, thẩm mỹ viện Thanh Nga cũng là nơi có thể mang đến cho bạn dịch vụ phun môi đẹp và chuyên nghiệp nhất.


Tại thẩm mỹ viện Thanh Nga, kỹ thuật phun môi collagen sẽ giúp khắc phục được tất cả nhược điểm của công nghệ lỗi thời, tạo nên đôi môi không chỉ tươi tắn mà còn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, rực rỡ cho bạn.


Ưu điểm của dịch vụ phun môi tại thẩm mỹ viện Thanh Nga: Màu môi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Khắc phục triệt để các nhược điểm về dáng môi. Mực phủ đều, mịn mướt, lên màu nhanh và bền. Cải thiện hoàn toàn tình trạng môi nhợt nhạt, thâm, xỉn màu. Mang lại đôi môi căng mọng tự nhiên đầy sức hút. Màu sắc đa dạng, hợp tính cách, tuổi tác mỗi người. Rút ngắn gấp nhiều lần thời gian thực hiện. Không xâm lấn, không đau, không sưng và không chảy máu. Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Bạn khao khát sở hữu đôi môi ngọt ngào, tươi tắn nhưng không muốn phụ thuộc vào son thì phun môi collagen chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 41b đường số 4, P. 4, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0966 301 004
Email: ngabentre888@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kenty.kenty.1

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Thẩm mỹ viện Thanh Nga
Thẩm mỹ viện Thanh Nga
Thẩm mỹ viện Thanh Nga
Thẩm mỹ viện Thanh Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy