Vip Brows Beauty

Vip Brows Beauty là một cơ sở chuyên về phun môi và các kỹ thuật phun môi thẩm mỹ tại Bến Tre. Đơn vị cung cấp các dịch vụ như xăm mày, xăm mí mắt và đặc biệt là phun môi để giúp khách hàng khắc phục những điểm chưa hài hòa trên khuôn mặt.


Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, Vip Brows Beauty cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng từ dịch vụ cho đến mức giá trải nghiệm. Các kỹ thuật phun môi mà họ thực hiện bao gồm phun môi Nano, phun môi Châu Âu... Quan trọng nhất, Vip Brows Beauty đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện phun xăm bằng cách sử dụng quy trình ủ tê trước khi tiến hành và sử dụng dụng cụ chuyên biệt riêng cho từng người. Đơn vị cũng sử dụng loại mực xăm chính hãng để đảm bảo chất lượng.


Ngoài việc khắc phục các điểm chưa hài hòa trên khuôn mặt, Vip Brows Beauty còn tạo ra một không gian mà bạn có thể tin tưởng và yên tâm trải nghiệm. Họ tận tâm đem lại sự tự tin và vẻ đẹp tinh tế cho khách hàng. Với sự hướng tới sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Vip Brows Beauty là địa chỉ đáng tin cậy để nâng tầm vẻ đẹp tự tin của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1E5, Khu Phố Mỹ Tân, P. 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0967 793 699 & 0818 181 251
Email: academyvipbrows85@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vipbrowsphuongphan/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
Vip Brows Beauty
Vip Brows Beauty
Vip Brows Beauty
Vip Brows Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy