Thang nhôm rút gọn Sumika

Sumika là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Máy làm mát Sumika giải pháp làm mát bằng nước hiệu quả tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí điện năng thích hợp cho không gian mở như phòng khách, bếp ăn, quán cafe sân vườn, cửa hàng tiện ích, siêu thị thời trang, nhà xưởng, nhà thờ... Giải pháp làm mát mang đến không gian thoáng mát dễ chịu như ở giữa thiên nhiên trong lành.


Thang nhôm rút gọn Sumika là mẫu thang nhôm rút với khả năng xếp gọn tiện dụng của thương hiệu Sumika Nhật Bản. Thang được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được giám sát chặt chẽ trong từng khâu sản xuất đến lắp ráp, để mỗi sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng là một chiếc thang nhôm chắc chắn và an toàn. Đặc biệt thang được sử dụng đa năng với nhiều vị trí khác nhau và khả năng thu gọn tiện lợi để bạn có thể cất giữ và di chuyển một cách đơn giản nhất.


Đặc điểm:

  • Thang xếp Sumika có khả năng thu gọn và kéo dài sử dụng đơn giản chỉ với vài thao tác. Sản phẩm là mẫu thang xếp đa năng có thể sử dụng với nhiều vị trí khác nhau như chữ A, chữ I kéo dài và thu gọn và khả năng sử dụng tại các bậc cầu thang.
  • Sumika là mẫu thang nhôm rút gọn được gia công theo nền công nghiệp hiện đại bậc nhất vào thời điểm bấy giờ để mỗi sản phẩm mang thương hiệu Thang nhôm Sumika sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản và luôn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn chung của Châu Âu EN-131 với tải trọng tối đa lên tới 150kg.
  • Chân đế cao su chống trượt giúp cho người sử dụng một cách an toàn và thoải mái nhất, sử dụng vào rất nhiều công việc khác nhau như thay lắp đèn điện, vệ sinh nhà cửa, sửa chữa máy lạnh hay những công việc của thợ sửa điện, nhân viên viễn thông, bưu điện, điện lực...

Thang nhôm rút gọn Sumika được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp không gỉ sét để sản phẩm trường tồn cùng năm tháng và thân thiện với môi trường sử dụng. Thang được sử dụng một cách đa năng, đa dạng với chiều cao tương đối thích hợp cho các công việc lấy vật dụng trên cao, lắp đặt biển hiệu quảng cáo, thao tác những công việc khác với chiều cao mà con người không với tới.


Link mua hàng: shopee.vn/Thang-nhôm-rút-gọn-SUMIKA-SK320-Chiều-cao-tối-đa-3.2m-chiều-dài-rút-gọn-0.78m-i.69586137.4536469508?

Thang nhôm rút gọn Sumika
Thang nhôm rút gọn Sumika
Thang nhôm rút gọn Sumika
Thang nhôm rút gọn Sumika

Top 7 Loại thang nhôm rút tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Thang nhôm rút gọn Fujihome
  2. top 2 Thang nhôm rút Hudi
  3. top 3 Thang rút Nikita
  4. top 4 Thang nhôm rút gọn Sumika
  5. top 5 Thang nhôm rút Hakawa
  6. top 6 Thang nhôm rút Nikawa
  7. top 7 Thang nhôm Advindeq

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy