Thang nhôm rút Nikawa

Ra đời năm 1996, tập đoàn Nikawa của Nhật Bản đã xây dựng được nhiều nhà máy sản xuất tại nhiều nước trong khu vực. Lĩnh vực hoạt động của Nikawa bao gồm các ngành hàng gia dụng, thiết bị và máy móc công nghiệp, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cũng như tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng. Các sản phẩm Nikawa hiện nay đang được phân phối tại nhiều thị trường trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, các nước Châu Á khác. Một số sản phẩm nổi tiếng của Nikawa được nhiều người tiêu dùng đón nhận như thang nhôm, xe đẩy hàng, thiết bị công nghiệp, công cụ – dụng cụ…


Sử dụng thang nhôm rút cho nhà kho chính là giải pháp an toàn, nhanh gọn giúp công nhân của doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn. Không những sử dụng trong nhà kho hiệu quả mà thang nhôm loại này còn có thể sử dụng trong gia đình, nhà sách, công trường hay văn phòng đều được. Thang nhôm rút Nikawa là thương hiệu chất lượng và đảm bảo.

Đặc điểm:

  • Thang nhôm rút gọn Nikawa có chiều cao rút gọn 0.81m, nên dễ dàng để trong xe ô tô hay buộc vào xe máy di chuyển vô cùng dễ dàng, mà không sợ va chạm trong quá trình di chuyển.
  • Thang nhôm rút gọn Nikawa được làm bằng nhôm siêu bền, chân thang có lắp cao su chống trượt giúp an toàn khi sử dụng.
  • Bạn có thể điều chỉnh thang ở các chiều cao đa dạng bởi thiết kế rút gọn - dễ dàng tùy chỉnh chiều cao của thang theo ý muốn của người sử dụng.
  • Chân đế thang có nhiều rãnh sâu hơn model cũ, lớp cao su cũng dầy hơn, vặn vít chắc chắn, tránh bị tuột hoặc rách. Hơn nữa, độ nhôm của dòng thang mới vẫn đảm bảo từ 1,2mm - 1,5mm, đây là độ nhôm tối ưu, đảm bảo cho thang vừa cứng cáp vừa không quá nặng.

Thang nhôm rút Nikawa được sử dụng rộng rãi trong siêu thị, gắn quảng cáo, sử dụng trong gia đình, trong khách sạn, trong ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác leo núi. Thang có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản cho độ bền cao. Bề mặt thang được làm bằng nhôm nên chống gỉ sét, màu sắc sáng bóng.

Link mua hàng: shopee.vn/Thang-nhôm-rút-đôi-chữ-A-Nikawa-NK-56AI-Pri-chiều-cao-chữ-A-2-7m-nhập-khẩu-Nhật-Bản-bảo-hành-chính-hãng-18-tháng-i.12495351.3218150440?

Thang nhôm rút gọn Nikawa
Thang nhôm rút gọn Nikawa
Thang nhôm rút gọn Nikawa
Thang nhôm rút gọn Nikawa

Top 7 Loại thang nhôm rút tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Thang nhôm rút gọn Fujihome
  2. top 2 Thang nhôm rút Hudi
  3. top 3 Thang rút Nikita
  4. top 4 Thang nhôm rút gọn Sumika
  5. top 5 Thang nhôm rút Hakawa
  6. top 6 Thang nhôm rút Nikawa
  7. top 7 Thang nhôm Advindeq

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy