Thang rút Nikita

Nếu bạn đang làm các công việc như gắn biển quảng cáo, cắt tỉa cây, điện lực, trưng bày hàng trong siêu thị... thì chiếc thang rút thông minh Nikita sẽ không thể thiếu để giúp bạn hoàn thành công việc an toàn và nhanh chóng. Thang nhôm Nikita được dùng để thay thế các loại thang truyền thống cồng kềnh, rất tiện lợi cho việc sử dụng trong gia đình, siêu thị, công trường, khách sạn... Đặc biệt được sử dụng nhiều nhất trong ngành điện lực, truyền hình cáp... nhờ tính năng an toàn cũng như tiện dụng của nó kích thước ban đầu của thang nhôm rút chữ A rất nhỏ chỉ có 0.85m (85cm) nên việc cất giữ thang một cách gọn gàng hay di chuyển thang dễ dàng, mà không hề vướng víu.


Đặc điểm:

  • Là dòng thang nhôm rút gọn có chất liệu là hợp kim nhôm sáng bóng tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm và tính năng bền vững trong quá trình sử dụng.
  • Hệ thống chốt khóa tự động ở mỗi bậc thang giúp cho bạn thao tác sử dụng dễ dàng với nhiều chiều cao sử dụng chữ A khác nhau.
  • Chức năng thu gọn và kéo dài theo mỗi bậc thang giúp cho bạn sử dụng vào nhiều công việc cũng như nhiều vị trí sử dụng khác nhau.
  • Thiết kế gọn nhẹ giúp cho bạn dễ dàng di chuyển thang bằng xe gắn máy hoặc bỏ trong cốp xe hơi cũng như cất giữ gọn gàng trong nhà mà không hề chiếm diện tích.
  • Thang có thể sử dụng vào nhiều công việc như gắn biển quảng cáo, lấy vật dụng trên cao, thay lắp bóng đèn, vệ sinh nhà cửa... cũng như chuyên dụng cho các ngành điện lực, viễn thông.
  • Kết cấu 4 chân thang giữ được tính thăng bằng với bề mặt tiếp xúc bằng cao su chống trượt hiệu quả đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng.


Một sản phẩm rất đa năng tiện lợi, đặc biệt là có giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Thang nhôm rút thông minh Nikita có màu trắng và các ống nhựa màu đen, tạo cho chiếc thang một dáng vẻ đơn giản, năng động. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với tải trọng tối đa lên đến 150kg và chân đế cao su chống trượt, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Thang-nhôm-rút-đơn-NIKITA-i.562627585.11360238542?

Thang nhôm rút 3,8m Nikita Nhật Bản
Thang nhôm rút 3,8m Nikita Nhật Bản
Thang nhôm rút đơn Nikita Nhật Bản
Thang nhôm rút đơn Nikita Nhật Bản

Top 7 Loại thang nhôm rút tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Thang nhôm rút gọn Fujihome
  2. top 2 Thang nhôm rút Hudi
  3. top 3 Thang rút Nikita
  4. top 4 Thang nhôm rút gọn Sumika
  5. top 5 Thang nhôm rút Hakawa
  6. top 6 Thang nhôm rút Nikawa
  7. top 7 Thang nhôm Advindeq

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy