The masked singer

The masked singer là một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel, Vie Giải Trí và ứng dụng VieON từ ngày 16 tháng 7 năm 2022. Đây là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình King of Mask Singer của Munhwa Broadcasting Corporation.


Các thí sinh tham gia chương trình sẽ được chia làm 3 bảng. Họ sẽ hóa trang trong những bộ mascot do chương trình cung cấp; danh tính thật của họ được giấu kín trong suốt quá trình họ tham gia chương trình. Khi mỗi nhân vật xuất hiện, chương trình sẽ cung cấp một gợi ý bằng video giới thiệu với những manh mối có mối quan hệ mật thiết với nhân vật đó. Nhân vật sau đó sẽ thể hiện một ca khúc được phối lại và thể hiện bằng giọng thật của mình. Các cố vấn có quyền đặt câu hỏi cho nhân vật để hiểu thêm thông tin về nhân vật đó, đồng thời cũng được cung cấp những manh mối khác về nhân vật để ban cố vấn có thể dự đoán nhân vật đó là ai. Trong suốt quá trình tham gia chương trình cho đến khi bị cởi bỏ mặt nạ, trừ khi thể hiện giọng hát của mình, nhân vật sẽ trò chuyện bằng giọng khác với giọng thật.

Ở ba tập đầu tiên, sau khi phần thể hiện của nhân vật bí ẩn kết thúc, mỗi thành viên trong ban cố vấn ghi lại "ấn tượng đầu tiên" của mình về nhân vật đó bằng cách ghi tên mà họ nghĩ là tên thật của nhân vật và gửi về cho chương trình. Nội dung mà họ ghi lại vào tờ giấy được giữ bí mật cho đến khi nhân vật đó cởi bỏ mặt nạ và tiết lộ danh tính thật của mình (lưu ý rằng trong tờ giấy có thể ghi nhiều hơn 1 cái tên, nhưng chỉ có cái tên đầu tiên được ghi vào sẽ được tính đến khi xét kết quả, những cái tên sau nếu đúng cũng không được công nhận).

Khi kết thúc phần thể hiện của tất cả các nhân vật trong cùng một tập, hội đồng cố vấn và 99 khán giả trong trường quay tại thời điểm ghi hình sẽ bình chọn cho nhân vật mà mình yêu thích. Tổng số phiếu của ban cố vấn và các khán giả cho từng nhân vật được quy đổi ra phần trăm bình chọn cho mỗi nhân vật. Nhân vật nào có tỷ lệ bình chọn thấp nhất sẽ phải cởi bỏ mặt nạ và tiết lộ danh tính thật của mình.

The masked singer
The masked singer
The masked singer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy