Vietnam's Next Top Model

Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model (còn được gọi tắt là VNTM) là một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền dựa trên phiên bản gốc được sáng lập bởi Tyra Banks, America's Next Top Model. Chương trình được sản xuất bởi công ty truyền thông MultiMedia và được phát sóng trên kênh VTV3 từ 30/09/2010 đến nay. Vietnam's Next Top Model là một cuộc tranh tài quy tụ các cô gái, chàng trai (từ mùa 4 đến mùa 7 và mùa 9) trẻ khắp quốc gia nhằm tìm kiếm và trao danh hiệu Người mẫu Việt Nam.


Trong 9 mùa giải, các siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh; siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng; người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh; siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Mẫu Nhí Nguyễn Đông Hồ đã đảm nhiệm vai trò host/giám khảo chính (người cầm trịch) của chương trình.


Có thể nói, Vietnam's Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế với số mùa giải lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Hơn thế nữa, chương trình cũng chính là tiền đề của các người mẫu bước ra cuộc thi này phát triển nghề trong và ngoài nước với tiêu chuẩn quốc tế.

Vietnam's Next Top Model
Vietnam's Next Top Model
Vietnam's Next Top Model

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy