Thiên đường ẩm thực Jaipur, Ấn Độ

Jaipur, Ấn Độ cũng xứng đáng trở thành một thiên đường ẩm thực nổi tiếng thế giới. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với rất nhiều món ăn đặc biệt thơm ngon và lạ lẫm. Món ăn nổi tiếng nhất ở thiên đường ẩm thực Jaipur phải nhắc đến đầu tiên đó là thịt dê nướng và món cà ri dê Rajasthani. Các món ăn này ăn cùng cơm trắng hay bánh mì đều tuyệt.

Jaipur còn là nơi mang những nét ẩm thực đặc trưng của người Rajput - các chiến binh cai trị phần lớn bang Rajasthan cho tới tận những năm 1960. Hoạt động chủ yếu của những chiến binh này là săn bắn và thám hiểm. Chính vì vậy, không có gì lạ lẫm nếu các món nướng trở thành điểm nhấn. Jaipur là một thiên đường ẩm thực nổi tiếng thế giới. Nó xứng đáng để bạn tới và trải nghiệm.


Nền văn hóa ẩm thực Ấn Độ luôn mang một màu sắc riêng biệt mà bạn khó tìm kiếm được ở những nơi khác, các món ăn tại đây sẽ khiến mỗi du khách đều cảm thấy ngạc nhiên và thú vị. Đặc điểm không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực của Ấn Độ chính là gia vị, Ấn Độ còn được mệnh danh là thiên đường của các loại gia vị. Chính vì thế, các món ăn tại Ấn Đồ điều rất đậm vị được kết hợp từ một số loại gia vị phổ biến không thể thiếu của người Ấn như: ớt, lá thì là, garam masala, bột bạch đậu khấu, lá quế, đinh hương, lá nguyệt quế, lá bạc hà, hạt nhục đậu khấu, nghệ, lá cà ri,.... Cách kết hợp gia vị trong mỗi món ăn ở Ấn Độ không chỉ giúp tăng hương vị cho món ăn mà còn có tác dụng chữa bệnh và tăng cường sức khỏe cho người dân Ấn.

Các món nướng chính là điểm nhấn tại thiên đường ẩm thực Jaipur, Ấn Độ
Các món nướng chính là điểm nhấn tại thiên đường ẩm thực Jaipur, Ấn Độ
Jaipur, Ấn Độ cũng xứng đáng trở thành một thiên đường ẩm thực nổi tiếng thế giới.
Jaipur, Ấn Độ cũng xứng đáng trở thành một thiên đường ẩm thực nổi tiếng thế giới.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy