Thiên đường ẩm thực Thành Đô, Trung Quốc

Thành Đô thu hút du khách không chỉ bởi những nét văn hóa hay cảnh quan, thắng cảnh non nước hữu tình mà còn nổi tiếng hơn cả bởi ẩm thực nơi đây. Không ngoa khi nói Thành Đô là thủ phủ ẩm thực hấp dẫn bậc nhất Tứ Xuyên, Trung Quốc. Du khách quốc tế có thể dùng bữa tại bất cứ thành phố nào của Trung Quốc. Bởi ẩm thực của đất nước này rất đa dạng và rộng khắp. Nhưng Thành Đô là nổi bật hơn cả, bởi sức hấp dẫn của các món ăn. Đây chính là trung tâm của ẩm thực Tứ Xuyên. Nét đặc trưng của ẩm thực Thành Đô là những món ăn có nhiều hạt tiêu và cay xè lưỡi.

Thiên đường ẩm thực Thành Đô còn mang đến cho du khách món lẩu thập cẩm bao gồm: lưỡi vịt, thịt cừu, bò thái mỏng, ăn kèm với nhiều loại rau vô cùng độc đáo.Món lẩu thập cẩm mang những nét riêng biệt không nơi nào có thể bắt chước. Bạn cũng có thể ghé thăm các phòng trà địa phương, thưởng thức trà và các món ăn nhẹ nhàng tráng miệng.


Ẩm thực Tứ Xuyên được coi là đặc trưng nhất trong 8 nền nền ẩm thực Trung hoa bởi việc sử dụng kết hợp ớt, hoa hồi, và hạt tiêu Tứ Xuyên. Hạt tiêu đỏ đặc biệt tạo ra một hiệu ứng râm ran, tê tái đến vị giác của thực khách, Đây cũng chính là nơi sản sinh ra hương vị "mala" (tê, cay) nổi tiếng đã làm cho ẩm thực Tứ Xuyên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thiên đường ẩm thực Thành Đô mang đến cho du khách món lẩu thập cẩm Tứ Xuyên độc đáo và hấp dẫn
Thiên đường ẩm thực Thành Đô mang đến cho du khách món lẩu thập cẩm Tứ Xuyên độc đáo và hấp dẫn
Món sủi cảo thơm ngon.
Món sủi cảo thơm ngon.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy